Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đối thủ tuyển Việt Nam rầm rộ đổ bộ xuống UAE

Các cầu thủ Iran và ban huấn luyện vừa đáp chuyến bay đến Abu Dhabi (UAE) hôm qua để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương Asian Cup 2019.

Sau hai tuần tập luyện tích cực tại Doha (Qatar), thầy trò HLV Carlos Queiroz đã lên máy bay và có mặt ở thành phố Abu Dhabi (UAE) với tâm trạng đầy háo hức.

 Các cầu thủ và BHL Iran đáp chuyến bay đến UAE

Được xếp ở bảng D cùng các đội tuyển Việt Nam Iraq và Yemen, Iran được đánh giá là sẽ không mấy khó khăn giành vé đi tiếp.

Mục tiêu của đoàn quân "Team Melli" là bước lên ngôi vô địch, giải cơn khát danh hiệu cấp độ châu lục kéo dài suốt 43 năm qua.

Thành phần 23 cầu thủ Iran tham dự Asian Cup đều là những cái tên chất lượng, với phần lớn đã có kinh nghiệm chinh chiến tại World Cup 2018 vừa qua.

Niềm hy vọng của Iran được đặt vào những ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài như Sardar Azmoun (Rubin Kazan) hay Jahanbakhsh (Brighton).

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Queiroz nói: "Chúng tôi cần tập trung cho trận gặp Yemen. Khởi đầu với bất kỳ đối thủ nào cũng luôn là trận đấu khó khăn nhất.

Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước Yemen. Người hâm mộ Iran đã chờ đợi danh hiệu Asian Cup suốt hơn 40 năm qua. Iran sẽ hoàn thiện qua từng trận đấu hướng đến chức vô địch tại UAE."