Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái 'đắng lòng' bơi trong 'biển' bát đũa bẩn khi ra mắt gia đình người yêu

Một trong những nỗi lo khi các cô gái về ra mắt người yêu chính là "trận chiến" với đống bát đũa.

Câu chuyện ra mắt gia đình người yêu luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. Ví như chuyện nam thanh niên ra mắt người yêu nhưng không biết thịt gà; chàng trai 36 tuổi đưa người yêu về nhà khiến bố mẹ đột quỵ… thì nay câu chuyện cô gái chiến đấu với đống bát đũa ở nhà người yêu cũng khiến cư dân mạng không thể làm ngơ.

“Hãy nói ra mắt nhà người yêu vào Tết Dương lịch là một dịp tốt đi các mày”, dòng chia sẻ của tài khoản T.T.H trên mạng xã hội. Kèm theo đó là hình ảnh cô gái trẻ đang lúi húi ngồi rửa cả đống bát đĩa cao ngất.

 Bài viết nhận được sự quan tâm của dân mạng

Giữa thời tiết lạnh như này, cô gái phải ngồi rửa bát một mình khiến dân mạng đồng cảm. Nhiều cô gái chia buồn với nhân vật chính vì chọn sai thời điểm ra mắt và động viên rằng coi đây như lần tập duyệt trước khi “làm vợ người ta”.

“Vô cùng cảm thông. Trước tôi về đợt Tết âm, 7 mâm bát. Rửa xong không còn biết trời đất trăng sao là gì luôn. Cố gắng lên chị em!”

“Đúng người sai thời điểm là đây. Lần sau về ngày trong tuần để tránh bơi trong bát. Đây chính là kinh nghiệm xương máu cho chị em nhà mình!”

“Người yêu bạn đâu? Gọi ra rửa cùng chứ. Lạnh như này rửa xong chắc đóng băng. Tự nhủ là tập duyệt trước khi về nhà chồng vậy!”

Hiện, bài viết đang nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng, nhất là hội chị em khi liên tục được chia sẻ ở các trang mạng xã hội.