Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lấy lại vóc dáng thon gọn với liệu trình giảm béo "thần thánh" độc quyền tại Spa Huyền Trang

Xã hội càng phát triển, người phụ nữ càng chú ý đến ngoại hình của mình nhiều hơn. Vì thế, các spa làm đẹp thi nhau phát triển. Thế nhưng, để chọn cho mình một phương pháp làm đẹp nào hiểu quả, chất lượng, giá cả phải chăng thì các bạn hãy đến với Spa Huyền Trang nhé.

Spa Huyền Trang là một địa chỉ làm đẹp được chị em phụ nữ ở TP. Vinh và các vùng lân cận tin tưởng. Bên cạnh phun mi, làm mày, chăm sóc da mặt thì Spa Huyền Trang còn có liệu trình giảm mỡ bụng "thần thánh" đang gây sốt trong giới chị em.

Spa Huyền Trang sử dụng máy Lipo Slim có tác dụng đào thải mỡ nhanh chóng cũng như thân thiện với cơ thể. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng khi không có nhiều thời gian tập luyện và ăn kiêng. 

Phương pháp giảm mỡ bằng máy Lipo Slim sẽ khắc phục được nhiều nhược điểm mà phương pháp giảm cân truyền thống thường mắc phải như mất thời gian, cơ thể dễ bị suy nhược, phải luyện tập cường độ cao. Với máy Lipo Slim, các bạn chỉ cần thực hiện một lần duy nhất đã có thể giảm được đến 95% lượng mỡ thừa tích tụ lâu năm mà đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

Tại sao phương pháp này lại tuyệt vời như vậy?

Hoạt động theo cơ chế sử dụng sóng laser, máy Lipo Slim sẽ tác động đến các tế bào mỡ, giúp hóa lỏng và đào thải mỡ theo đường bài tiết. Bên cạnh đó, những tế bào thần kinh và các cơ quan khác vẫn được bảo toàn. Đây cũng được xem là điểm khác biệt tiên tiến của phương pháp này.

Kết quả phương pháp này duy trì được bao lâu?

Do sử dụng sóng laser nên cơ thể bạn sẽ thon gọn và săn chắc lại sau khi giảm mỡ, ngăn không cho các tế bào mỡ có thể liên kết trở lại. Dưới sự tác động của năng lượng RF, tuần hoàn máu lưu thông tốt, collagen được tăng sinh đều đặn giúp nuôi dưỡng da từ bên trong. Từ đó, vùng da được giảm mỡ sẽ mềm mịn.

Sau khi hết liệu trình giảm béo, cơ thể khách hàng vẫn còn giảm tiếp chứ không dừng lại ở số đo hiện tại. Chính vì vậy, sau khi giảm mỡ bằng máy Lipo Slim, cơ thể bạn sẽ thon thả và ít có khả năng xuất hiện mỡ thừa. 

 

Máy Lipo Slim ở spa Huyền Trang được nhập nguyên chiếc từ Mỹ. Giảm béo bằng máyLipo Slim là phương pháp giảm béo an toàn, đã được hội dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận là cần phẫu thuật, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn mang lại hiệu quả nhanh chóng, không chỉ đẹp dáng mà còn đẹp da.

Sau 1 liệu trình, khách hàng thường giảm ít nhất 5 cm, còn tối đa là 20 cm. Không chỉ phần eo bụng ngấn mỡ mà phần bắp đùi, bắp tay to, thô khó giảm cũng biến mất nhờ công nghệ giảm béo này.

 

Phương pháp làm đẹp này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề kể cả những người bận rộn nhất, không có thời gian rảnh và vô cùng lành tính kể cả  bà mẹ mới sinh, đang cho con bú cũng sử dụng được chiếc máy này.

 

"Thế mạnh của spa là giảm mỡ vùng eo, đặc biệt là các chị em bị xổ sau sinh. Công nghệ giảm béo bằng chiếc máy Lipo Slim là sự tích hợp 4 chức năng: định vị, đánh tan, hóa lỏng và đào thải mỡ trong cùng một sản phẩm. Chính vì thế mà việc đánh tan mỡ thừa ở vùng eo, bụng của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn", chị Huyền Trang chủ spa cho biết.

 

Vậy các chị em còn chần chờ gì nữa, hay tự tin đến với spa Huyền Trang để đánh bay những khối mỡ thừa khó chịu, để lấy lại eo thon, dáng son chuẩn bị đón tết nhé. 

SPA HUYỀN TRANG

Địa chỉ: Số 161 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0971116999/ 02386.536.999