Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đàm Vĩnh Hưng: ‘Hơi khó để hàn gắn Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà’

Nam ca sĩ cho biết, đó là điều không chỉ anh mà cả showbiz đang chờ đợi.

Đầu năm 2019, bộ ba Đàm Vĩnh Hưng – Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà sẽ cùng góp mặt trong một đêm nhạc tại Đà Nẵng. Thông tin này khiến khán giả cực kì tò mò bởi mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đến bây giơ vẫn chưa có câu trả lời cụ thể từ 2 nhân vật chính.

Trong đêm nhạc này, Hồ Ngọc Hà không chỉ mang đến những bản hit quen thuộc như Destiny, Em muốn anh đưa em về… với vũ đạo sexy mà còn có màn kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng qua các ca khúc như Say tình, Vậy là mình xa nhau, Bài ca tình nhớ…

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Rất lâu rồi bộ ba Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên mới tham gia chung một chương trình như thế này. Tôi thực sự cảm thấy rất vui và cũng hơi tò mò quan sát xem phản ứng của hai nàng ‘công chúa’ của tôi sẽ như thế nào.

Điều tôi thích nhất ở Hồ Ngọc Hà mỗi lần song ca là con bé rất biết ‘chơi’, không bao giờ giành câu hoặc chọn tone lợi thế cho mình cả, sẵn sàng hát bè, hát rất thấp hoặc rất cao để nâng giọng đối phương”.

Nam ca sĩ cũng nói thêm, Hà Hồ luôn đi chân đất để hát cùng anh. Trong khi đó, anh và “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên đã hát với nhau rất nhiều lần nên hứa hẹn sẽ có những màn song ca ăn ý.

Khi được hỏi về việc có thể làm “cầu nối” hàn gắn hai cô em út Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà để có thể có một tiết mục chung trên sân khấu hay không, giọng ca Say tình bày tỏ: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy! Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu. Mà thôi, đừng đi xa quá, mất công người xấu lại bảo chúng tôi đang chiêu trò PR này nọ”.

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng. 

Một điều đặc biệt, Lệ Quyên sắp ra mắt đến album nhạc xưa và nhạc trẻ ballad nên cô cũng mang những ca khúc trong 2 album này lên sân khấu.

“Tôi và anh Hưng đã hát với nhau quá nhiều lần tại phòng trà hàng tuần nên có thể nói, đây là một trong những ca sĩ nam hát ăn ý nhất với Lệ Quyên” – nữ ca sĩ hào hứng.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân thiết trong showbiz nhưng bẵng đi một thời gian, cả hai không còn xuất hiện cùng nhau và cũng né tránh mỗi khi chạm mặt. Được biết, 2 giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt xuất hiện mâu thuẫn nên không còn thân thiết với nhau như trước.

Vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi cũng góp mặt sau ồn ào đòi lại công bằng cho học trò.