Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục cho cả cha và con suốt 6 năm

Một thiếu nữ ở Trung Quốc bị giam cầm trong căn hộ của một người đàn ông suốt 6 năm và thậm chí sinh sinh cả con cho người đàn ông và con trai ông ta.

Cô gái bị bắt cóc và làm nô lệ tình dục suốt 6 năm. Ảnh: Weibo 

Người đàn ông bắt giữ cô gái là Dang, 60 tuổi. Con trai của ông ta với nạn nhân hiện khoảng 4-5 tuổi. Dang đang bị buộc tội cưỡng hiếp, theo Theapers.cn. Con trai của Dang, không rõ độ tuổi, cũng đã làm bố của một cặp song sinh hiện khoảng 1 tuổi. Không rõ con trai của Dang có bị truy tố hình sự hay không.

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2012, khi thiếu nữ 14 tuổi, bỏ nhà ở thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam sau khi cãi nhau với anh trai vì không cho tiền ra quán café internet. Gia đình cô bé chưa bao giờ báo với cảnh sát về việc con gái mất tích.

Cha của bé gái cũng đi khỏi nhà từ nhiều năm trước. Cùng thời điểm đó, mẹ của thiếu nữ, bà Li, đang là tội phạm kinh tế và thụ án tù. Mãi tới khi mãn hạn tù vào tháng 7/2016, bà mới biết con gái mình mất tích được 4 năm.

Bà Li đi khắp thành phố để dán tờ rơi với hy vọng tìm thấy con gái mất tích. Hồi tháng 1 năm nay, khi đang dán giấy tìm con gái thất lạc, bà Li gặp một phụ nữ nói cô biết chỗ ở của con gái bà.

Sau khi gặp con, bà Li đã rất cố gắng để con nhận ra mình nhưng cô gái vẫn không biết bà là ai. Bà Li đành nhờ cảnh sát can thiệp. Khi tới căn hộ nơi con gái đang sống, cảnh sát tìm thấy 3 đứa trẻ. Sau khi về nhà với mẹ, con gái bà Li bộc lộ những dấu hiệu bị chấn thương tinh thần. Cô gái gặp khó khăn khi giao tiếp và cười khúc khích khi ở một mình. Cô gái sau đó được chẩn đoán mắc chứng tâm thần phân liệt, một loại rối loạn tâm thần ảnh hưởng tới suy nghĩ, cảm giác và hành vi của người bệnh.

Từ những thông tin ít ỏi từ con gái năm nay 20 tuổi của mình, bà Li biết được rằng cô đã bị Dang bắt cóc ngay sau khi rời khỏi nhà vào năm 2012. Người đàn ông này đã giam giữ nạn nhân trong căn hộ của ông ta cho tới khi cô gái sinh đôi.

Dù nỗ lực tìm cách tố cáo người đàn ông phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì tội bắt cóc, bà Li vẫn không biết chính xác hoàn cảnh dẫn tới việc con gái mang thai. Với sự dàn xếp của cảnh sát, bà Li cuối cùng đồng ý để con trai Dang cưới con gái mình.

Vào thời điểm đó, bà Li không biết ông Dang và con gái mình đã có quan hệ tình dục. Mãi tới khi con gái nói người đàn ông này đã cởi quần áo mình, bà Li bắt đầu nghi ngờ Dang là cha của đứa con lớn nhất do con gái bà sinh ra.

Xét nghiệm ADN sau đó chứng thực nghi ngờ của bà Li. Cảnh sát sau đó bắt giữ Dang vì tội cưỡng hiếp. Xét nghiệm di truyền kỹ hơn cho thấy con trai của Dang là cha của cặp song sinh.

“Lúc đầu, tôi không thể hiểu làm thế nào con gái tôi có thể bị tâm thần phân liệt chỉ trong vòng 6 năm. Con bé mới 14 tuổi lúc bấy giờ. Nó làm sao chịu đựng được những điều đó chứ?”, bà Li nói.

Con gái của bà Li sau đó cho biết, cô bị bắt cóc tới căn hộ của Dang, bị ép cởi quần áo trước sự chứng kiến của vợ người đàn ông này. Cô đã cố gắng trốn khỏi đó nhưng bị họ đánh. Nạn nhân buộc phải ngủ với ông Dang và con trai ông ta.

Cô gái đã không gặp những đứa con của mình kể từ khi rời khỏi căn hộ của Dang cách đây một năm. Bà Li đã không đưa những đứa trẻ đi cùng sau khi tìm thấy con gái.