Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bí mật tổ chức sinh nhật cho người yêu nhưng bị bỏ bom, cô gái vừa khóc đập nát bánh gato giữa quán

Clip được đăng trên MXH tối ngày 25/12, khiến nhiều người xem không khỏi xót xa cho cô gái đó.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/12/26/B___m___t_t____ch___c_sinh_nh___t_cho_ng_____i_y__u_nh__ng_b____b____bom__c___g__i_v___a_kh__c______p_n__t_b__nh_gato_gi___a_qu__n.mp4[/presscloud]

Cô gái tổ chức sinh nhật cho bạn trai nhưng chờ mãi không ai đến

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về một clip gây chú ý trên các diễn đàn Facebook vì nhân vật chính trong câu chuyện là một cô gái đáng thương, định tổ chức sinh nhật cho người yêu nhưng cuối cùng lại bị "leo cây".

Trong clip, một cô gái xinh đẹp ăn mặc sang trọng ngồi khóc bên chiếc bánh sinh nhật và đồ ăn khiến ai cũng nhói lòng. Đáng lẽ ra trong những dịp đặc biệt này các cặp đôi phải rất hạnh phúc, thế nhưng cô gái trong clip lại phải chịu cảnh đợi chờ bạn trai mòn mỏi bên bàn tiệc.

Bức ảnh cô gái chờ đợi người yêu được đăng lên trang cá nhân trước đó 

Dù có là ngày sinh nhật - thời khắc không thể quên của những đôi lứa yêu nhau thì chàng bạn trai vô tâm nào đó vẫn "bỏ bom" cô người yêu của mình. Cô gái tỏ rõ vẻ mặt buồn rầu, thất vọng, hai tay trực chờ lau nước mắt. Nhìn những hành động tự thắp nến, dập tắt nến của cô gái, nhiều người tỏ ra thương xót.

Đặc biệt, cuối đoạn clip, cô gái còn uống một mạch hết cả cốc bia rồi quyết định đập nát chiếc bánh sinh nhật, cho vào túi nilon và bình thản ra về.

Hình ảnh chiếc bánh bị đập nát 

"Tội cho cô gái ấy! Ông người yêu chắc cũng vào loại có phúc không biết hưởng" – tài khoản Lê Giang bình luận.

Một bạn tên Hương Ánh xen vào: "Biết đâu người ta có việc đột xuất mới không đến được. Chưa gì đã vội trách!".

Dù sự thật có thế nào, người xem clip cũng đều cảm thông sâu sắc cho nữ nhân vật chính, đồng thời nhắc nhở cánh mày râu đừng bao giờ để người phụ nữ của mình phải chờ đợi vô lí.