Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đâm vỡ đuôi ô tô, 2 cô gái chạy xe Dream chỉ đứng khoanh tay 'im như thóc' khiến dân tình ức chế

Đôi khi trong một vài trường hợp, im lặng sẽ làm mọi chuyện khó chịu và không thể giải quyết vấn đề. Tình huống dưới đây là một ví dụ điển hình.

Mới đây, một tài khoản facebook đã chia sẻ bức ảnh về vụ va chạm giao thông thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Vụ va chạm không gây thiệt hại lớn mà gây sự ức chế từ cách hai bên giải quyết sau va chạm. Từ việc lớn tiếng rồi ăn vạ đã nhiều lần được chia sẻ và nhận gạch đá từ dân mạng. Nhưng đến vụ này thì nằm ngoài những trường hợp trên bởi nhân vật có lỗi không nói gì khiến người khác ức chế.

 Bức ảnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội

Cụ thể, tài khoản này viết:

Đang ngồi thấy rầm một cái quay ra thấy các cháu dựng xe lên rồi khoanh tay rất ngoan. Nói thì các cháu chẳng nói lấy một câu nào chỉ đứng khoanh tay. Lúc sau chán chẳng nói gì thì lại hòa cả làng.

Mình là người chụp lại hiện trường chứ không phải chủ xe. Xe đang đi đến ngã tư thì chậm lại. Các cháu lao nhanh quá nên hôn đuôi ô tô”.

Theo như chia sẻ, hai cô gái sau khi đâm vào đuôi ô tô đã dừng lại và đứng khoanh tay rất ngoan. Tuy nhiên, họ lại không mở miệng nói lấy một lời khi chủ ô tô bước xuống. Trong khi đó, người đi sai là hai cô gái.

Đây cũng là một bài học mà các bạn trẻ nên rút kinh ra cho mình khi va chạm giao thông rằng nên kiềm chế bản thân để không lớn tiếng, nổi nóng nhưng nếu làm sai thì cũng biết nói lời nhẹ nhàng, xin lỗi.