Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điểm mặt các đội bóng tham dự giải bóng đá “Xuân yêu thương” tranh cúp Nghệ An 24h

Bên cạnh mục tiêu chính là từ thiện, giải bóng đá “Xuân yêu thương” còn hứa hẹn mang lại những trận đấu hấp dẫn, kịch tính; bởi quy tụ được những cầu thủ chất lượng hàng đầu Nghệ An thời điểm hiện tại.

Với mong muốn mang đến những món quà ấm áp, ý nghĩa cho người dân xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông, Nghệ An trong dịp Tết nguyên đán năm nay; Công ty CP Truyền thông 24h Online sẽ tổ chức giải bóng đá “Xuân Yêu thương” tranh cúp Nghệ An 24h.

Ngày 29/12 tới đây, tại sân bóng Kim Đồng, phường Hưng Bình, TP.Vinh sẽ diễn ra lễ khai mạc và chuỗi các trận đấu nằm trong khuôn khổ giải của giải. Bốn đội bóng, 4 lĩnh vực hoạt động khác nhau; nhưng điểm chung của họ là phong trào bóng đá trong tập thể rất mạnh với việc tham dự rất nhiều giải đấu phong trào trong và ngoài tỉnh.

 Đội bóng Arita là đối thủ đáng gờm trong giải đấu lần này

Đầu tiên phải kể đến, đó là Arita. Mấy năm gần đây, đội bóng của “bầu” Tú được biết đến nhiều hơn, bởi sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng trong đội hình. Người đầu tiên phải nhắc đến, đó là Quả bóng vàng Việt Nam năm 2003, Phạm Văn Quyến. Dù đã nghỉ chơi bóng chuyên nghiệp từ lâu, nhưng với sự có mặt của Quyến, cú hích tinh thần tạo ra với Arita là rất lớn. Bên cạnh Quyến “béo”, Arita cón sở hữu Sỹ “cọt”, 1 trong 5 chân sút “phủi” được đánh giá có chất lượng chuyên môn tốt nhất thành Vinh hiện nay.

 Đội bóng Công ty Xây Dựng Nghệ An

Chưa được nhiều người biết đến nhưng Đội bóng của Công ty Cổ phần Tổng Công ty xây dựng Nghệ An lại có nét rất riêng. Đây là tập hợp của các chân “phủi” thượng thặng thuộc khu vực TX Cửa Lò và huyện Nghi Lộc. Không cần đến những ngôi sao sáng giá như của Arita, đội bóng có trụ sở ở huyện Nghi Lộc này được đánh giá mạnh về sức trẻ, tinh thần đoàn kết và đặc biệt, luôn cháy hết mình trong các trận đấu.

 Đội bóng Đức Hollywood dù mới nổi nhưng đã gây được nhiều chú ý ở một số giải trên địa bàn

Đức Hollywood là một thương hiệu lớn về ảnh viện nhưng những năm gần đây, quan tâm đến đời sống tinh thần của các cán bộ, nhân viên, chủ doanh nghiệp này cũng đã đầu tư rất lớn để phát triển phong trào thể thao, đặc biệt là bóng đá. Tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau nên những năm gần đây đội bóng Đức hollywood ngày càng được nhiều người biết đến. Hiện tại, trong đội hình của đội bóng này có Nguyễn Văn Duy, hay còn gọi là Duy “Ferrari”, cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng trung năm 2017.

 Đội bóng đá nam của bệnh viện Quốc tế Vinh

Một đội bóng mới nổi và cũng là cái tên được nhiều người biết đến là Bệnh viện Quốc tế Vinh. Sau 4 năm đi vào hoạt động, bên cạnh việc không ngừng nỗ lực mang đến cho cộng đồng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng; phong trào thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, tăng tình đoàn kết của Bệnh viện Quốc tế Vinh thường diễn ra định kỳ và rất sôi nổi. Đội bóng đá được thành lập bởi đội ngũ Y, Bác sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên đến từ các khối chuyên môn và nhân viên khối hành chính. Năm 2018 này, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã đạt Giải nhì, Giải bóng đá do Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ tổ chức. 

 Ngoài việc kêu gọi cá nhân, đơn vị tham gia ủng hộ tự thiện; giải đấu còn hướng đến những trận cầu bóng đá chất lượng, đáp ứng yêu cầu của những người yêu môn túc cầu giáo tại khu vực TP Vinh và vùng lân cận.