Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiền đạo Olaha chia tay SLNA thử việc ở Quảng Nam?

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1997 vẫn chưa có mặt tại Việt Nam sau khi mùa giải 2018 kết thúc.

Việc SLNA đã hội quân trở lại mà không có sự xuất hiện của Olaha trong các buổi tập, khiến dư luận cho rằng tiền đạo này không còn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Vinh ở mùa giải tới. Đích đến được đồn đoán là nhà cựu vô địch V.League - Quảng Nam.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV Báo Nghệ An, Olaha vẫn đang nghỉ ngơi ở quê nhà Nigeria và không hề có mặt trong những buổi tập của đội chủ sân Tam Kỳ. Chính vì vậy, thông tin tiền đạo sinh năm 1997 chia tay SLNA chuyển sang khoác áo Quảng Nam là không chính xác, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Tiền đạo Olaha (vàng) trong màu áo SLNA. Ảnh tư liệu 

Thời gian qua, không ít lần ban lãnh đạo, ban huấn luyện SLNA đề cập đến vấn đề giữ chân Olaha. Với tài năng và tầm quan trọng của mình với đội bóng xứ Nghệ trong 2 mùa giải gần đây, rất có thể, tiền đạo 21 tuổi sẽ được SLNA ký hợp đồng mới. Và chắc chắn, chế độ đãi ngộ sẽ cao hơn.

Dẫu sao thì lúc này, cả SLNA lẫn Olaha đều đang giữ kín thông tin. Mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong vài tuần tới. Chậm nhất là trước khi mùa giải 2019 chính thức khởi tranh. Báo Nghệ An sẽ tiếp tục cập nhật./.