Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng cầm gạch ném vợ vì vào nhà nghỉ với trai lạ

Anh D.T, tác giả clip và chủ cửa hàng vi tính bên cạnh nhà nghỉ T.N cho biết, cô vợ chỉ đi vào nhà nghỉ với một người.

Liên quan đến thông tin chồng cầm gạch ném vợ vì đi nhà nghỉ với trai lạ, sáng ngày 22/12, trao đổi với báo, lãnh đạo Công an phường Dữu Lâu, TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào tối 21/12 tại nhà nghỉ T.N trên đường Phù Đổng, TP Việt Trì.

Theo nội dung đoạn clip được nhiều người chia sẻ cho thấy người đàn ông mặc đồ đen hết cầm gạch rồi đến cây xông vào nhà nghỉ T.N vì phát hiện vợ với người khác bên trong. Thế nhưng, chủ và nhân viên nhà nghỉ ngăn không cho anh ta vào.

 Vừa thấy vợ chạy xe máy lên hầm, chồng liền ném gạch nhưng chỉ trúng xe.

Khi người vợ vừa phóng xe máy từ dưới hầm chạy lên, chồng liền chạy tới ném gạch. Song, gạch chỉ trúng vào xe máy, còn cô vợ đã chạy thoát thành công bỏ lại anh chồng đi qua đi lại gào thét.

Cuối clip, anh ta gọi điện báo cho người thân chuyện vợ ngoại tình.

Theo anh D.T, bồ của vợ đã bỏ trốn qua cửa sau nhà nghỉ trước đó, vợ chạy xe máy lên thì bị chồng rượt theo và ném gạch nhưng không trúng.

Bức xúc thay cho người đàn chồng bị vợ cắm sừng, anh D.T bình luận: “Bình thường thấy đánh nhau thì can, nhưng gặp cảnh này muốn nhảy vào đánh thay vài cái. Làm kiếp đàn ông đã khổ. Yêu nhầm người, cưới nhầm vợ còn khổ gấp vạn lần”.

Hiện clip đang được rất nhiều người chia sẻ và bình luận.