Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiền vệ Phạm Đức Huy trải lòng về chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018

Tiền vệ Phạm Đức Huy tỏ ra vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi vinh dự đóng góp được một phần công sức cho chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐTQG Việt Nam sau một thập kỷ chờ đợi. Bên cạnh đó, anh cũng cho rằng chức vô địch này là thành quả xứng đáng của ĐTQG Việt Nam sau những ngày miệt mài luyện tập.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 tiền vệ Phạm Đức Huy tỏ ra vui mừng và hạnh phúc khi đóng góp được một phần nhỏ bé vào chiến công của thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải đấu năm nay: "Hạnh phúc lắm anh ạ. Sau mười năm thì chúng ta mới giành được chức Vô địch AFF Cup và em may mắn được góp một phần sức lực của mình vào thắng lợi này của ĐTQG Việt Nam".

 Đức Huy rất vui mừng và hạnh phúc khi cùng ĐTQG Việt Nam giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

"Trước giải đấu diễn ra, toàn đội rất quyết tâm để mang về chức vô địch giành tặng NHM bóng đá nước nhà nên mỗi khi được vào sân thi đấu thì bọn em luôn coi mỗi trận đấu là một trận chung kết và nỗ lực hết mình để làm sao có được kết quả tốt nhất", nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2018 chia sẻ.

Bên cạnh đó, Đức Huy cũng tâm sự rằng toàn thể anh em trong đội luôn tự hào khi được khoác lên mình màu áo đỏ và được cống hiên cho ĐTQG nên không bao giờ tỏ ra chủ quan trước mọi đối thủ dù họ bị đánh giá yếu hơn chúng ta: "Em cũng như các đồng đội luôn luôn tự hào khi được khoác lên mình màu áo của ĐTQG Việt Nam nên em và các đồng đội luôn nỗ lực tập luyện cũng như thi đấu thật tốt để có thể cống hiến được nhiều nhất cho ĐTQG. Vì vậy, trước mỗi trận đấu, toàn đội không bao giờ tỏ ra chủ quan hay xem nhẹ bất cứ đối thủ nào dù họ bị đánh giá thấp hơn chúng ta bởi trong bóng đá thì không thể nói trước bất cứ điều gì cả".

Đức Huy cũng trải lòng với PV rằng trận đấu khó khăn nhất là khi thầy trò HLV Park Hang-seo phải làm khách trên SVĐ Bukit Jalil tại bán kết AFF Cup: "Trận bán kết thực sự quá khó khăn với toàn đội bởi phải thi đấu dưới một sức ép vô cùng khủng khiếp từ các khán đài nhưng toàn đội đã vượt qua được để có bàn thắng mở tỷ số".

Khi được hỏi về tình huống ghi bàn cực đẹp từ một cú sút xa, "Hoàng tử bánh gấu" (Biệt danh của Phạm Đức Huy" chia sẻ: "Trong tình huống em ghi bàn thì lúc ấy em đang đứng ở vị trí rất thoáng và đã chủ định sút xa nếu đồng đội chuyền ngược trở ra. Rất may mắn là sau đường chuyền ra đó em đã dứt điểm, bóng có chạm vào một hậu vệ Malaysia và bay vào lưới. Lúc đấy em sung sướng lắm, không có từ nào có thể diễn tả được".