Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiền đạo Malaysia tuyên bố sẽ chọc thủng lưới Văn Lâm nếu... đá lại trận chung kết

Tiền đạo Malaysia tự tin cho rằng anh hoàn toàn có thể chọc thủng lưới thủ thành Đặng Văn Lâm nếu được đá lại chung kết AFF Cup 2018.

Dù thua toàn diện đội tuyển Việt Nam ở cả trận vòng bảng lẫn hai trận chung kết lượt đi và về của AFF Cup 2018, song tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Malaysia vẫn nói cứng khi nhắc về thất bại của đội nhà trước đội bóng áo đỏ.

Tiền đạo nhập tịch gốc Gambia, Mohamadou Sumareh, tỏ ra rất thất vọng với thất bại của đội nhà, anh gửi lời xin lỗi tới các CĐV chân chính, đồng thời tự tin cho rằng anh hoàn toàn có thể chọc thủng lưới thủ thành Đặng Văn Lâm nếu được đá lại chung kết AFF Cup 2018.

 Tiền đạo Malaysia tự tin chọc thủng lưới Việt Nam nếu hai đội tái đấu. Ảnh: NLĐ

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV Malaysia vì chúng tôi đã không thể giành chức vô địch. Tất cả các cầu thủ đã nỗ lực hết mình và tôi tự hào vì đã cùng các đồng đội trải qua một chiến dịch dài.

Tất cả mọi người đều hiểu rằng tôi đã không có màn trình diễn tốt nhất. Tôi đã không thể ghi bàn nhưng nhìn chung, cả đội đều đã chơi dưới sức trong trận chung kết. Tôi chắc chắn rằng nếu có cơ hội được đá lại trận đấu đó, tôi sẽ làm tốt hơn và ghi bàn. Những người thân trong gia đình đã dành cho tôi rất nhiều lời động viên và điều đó cũng giúp tinh thần của tôi tốt hơn đôi chút", Mohamadou Sumareh phát biểu trên báo NST (Malaysia).

Được các CĐV Malaysia đặt rất nhiều kỳ vọng, song Mohamadou Sumareh có màn trình diễn không như mong đợi trong những lần chạm trán đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Cầu thủ này bị Đoàn Văn Hậu vô hiệu hóa khá dễ dàng và trở nên gần như vô hại trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm, đồng thời tịt ngòi trước đội bóng áo đỏ trong cả 3 lần đối đầu giữa hai đội tuyển.

Về nhì tại AFF Suzuki Cup 2018 và nhận khá nhiều thẻ vàng, thậm chí là 2 thẻ đó và nhận khá nhiều chỉ trích từ các cổ động viên khu vực với lối chơi bạo lực, song khá bất ngờ Malaysia vẫn nhận được giải thưởng giải Fair-play.