Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hậu ly hôn cuộc tình 17 năm, rộ nghi vấn ca sĩ Thu Thủy có tình mới là "phi công trẻ" khi để lộ những điều này

Hình ảnh môt chàng trai trẻ lạ mặt chở ca sĩ Thu Thủy đi "bão đêm" ăn mừng chiến thắng bóng đá nước nhà khiến người hâm mộ xôn xao.

Đêm qua, hòa trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2018, ca sĩ Thu Thủy đã xuống đường đi "bão đêm". Điều đáng nói là cô không đi một mình.

Đích thân Thu Thủy chia sẻ lên trang cá nhân hình một người đàn ông lạ giấu mặt cho cô "mượn bờ vai". Bức ảnh đăng tải vào 9g tối 15/12 qua tại Hà Nội. Thu Thủy hiện đang có show diễn ngoài Bắc.

 

10 sáng 16/12, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải một clip ngồi sau xe người đàn ông giấu mặt đó. Cô tựa cằm tình tứ vào bờ vai của người cầm lái, gương mặt rạng ngời hạnh phúc.

Dù không lộ mặt nhưng cách ăn mặc và phục sức của người đàn ông lạ cho thấy tuổi đời của người này khá trẻ.

Trong phần bình luận, người hâm mộ của Thu Thủy "nháo nhào" hỏi thăm: "Vai ai vai ai chị ơi", "Vai ải vai ai???", "Người yêu chị à chị Thủy?", "Lại còn giấu mặt nữa kìa?", "Người ấy là ai?", "Tò mò quá chị ơi?"...

 

Thậm chí có fan còn khẳng định đã nhìn thấy Thu Thủy đi bão và cho biết: "Anh đi cùng chị Thủy đẹp trai lắm mọi người nhé!".

Trước sự tò mò xôn xao của người hâm mộ, Thu Thủy không trả lời nhưng bấm "like" cho từng comment thể hiện sự thích thú.

Fan hi vọng nghi vấn Thu Thủy có bạn trai mới là sự thật, bù đắp cho nhiều năm thanh xuân đau khổ vì một cuộc tình không xứng đáng.