Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Học cách giữ eo thon như hot girl hứa tung clip nóng khi Việt Nam vô địch

Mai Thỏ, hot girl đưa ra lời hứa tung clip nóng nếu đội nhà giành chức vô địch, sở hữu thân hình nóng bỏng và vòng 1 siêu khủng. Không ít người tò mò về cách giữ eo thon như Mai Thỏ.

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô nàng này được biết đến với “vòng 1” đồ sộ và những bộ ảnh gợi cảm ồn ào một thời.

Hiện dù đã là mẹ một con nhưng Mai Thỏ vẫn giữ eo thon và dáng chuẩn như thời con gái.

Mai Thỏ mới đây gây sốt với dòng chia sẻ: "Mai Thỏ nói là làm. Việt Nam Vô Địch thì sẽ up (đăng) bản Full HD - 16 phút không che luôn". 

Để giữ được thân hình thon gọn không bị tích mỡ, Mai Thỏ duy trì việc thường xuyên tập gym kết hợp bơi lội, xông hơi sau khi tập và cả tập belly dance.

"Bí quyết đơn giản của mình là duy trì tập gym và chế độ ăn uống ít tinh bột, ăn nhiều đạm. Chế độ ăn thì chỉ ăn ức gà, thịt bò, chuối, khoai lang, uống bổ sung các loại sữa giàu đạm, không ăn đồ ngọt và tinh bột, hạn chế ăn đồ dầu mỡ", Mai Thỏ cho biết.

Những lưu ý để đốt mỡ hiệu quả của Mai Thỏ:

1. Cân bằng giữa thời gian và cường độ tập. Duy trì 30 phút/nhóm cơ và thời gian nghỉ mỗi set tập không quá 1 phút.

2. Ăn uống điều độ. Chia nhỏ bữa ăn thành 5-6 bữa 1 ngày

3. Hít thở đúng cách. Phải thở ra hoàn toàn trước mỗi bài tập và đếm nhịp thở để duy trì sự nhịp nhàng.

4. Đặt mục tiêu giảm cân rõ ràng. Sau 1 tháng phải giảm 6-8cm vòng eo.

5. Kết hợp đeo gen bụng để hỗ trợ việc đốt mỡ bụng giảm 10cm/tháng."

Ngoài ra, Mai Thỏ còn có 7 bài tập "tủ", rất đơn giản nhưng hiệu quả và giúp các mẹ bỉm sữa sau sinh nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn và săn chắc.

 Hot mom Hà thành rất chăm chỉ luyện tập để gìn giữ vóc dáng. Ảnh: Internet.

Một điều quan trọng khác mà Mai Thỏ luôn duy trì là không bao giờ để cơ thể bị đói nhưng cũng không được ăn quá no. Khi bạn cảm thấy đói, dạ dày kêu có nghĩa là cơ thể đã cạn kiệt nguồn dinh dưỡng và đánh tín hiệu lên não bộ nhắc bạn và là lúc cơ thể dễ mất cơ nhất.

Ngược lại, theo Mai Thỏ, ăn no chính là nguyên nhân của việc tăng cân, giống như một chai nước, cơ thể mỗi người chỉ hấp thụ và chuyển hóa cùng lúc được 1 số lượng thức ăn có hạn, việc nhồi nhét ăn gộp bữa sẽ dẫn đến quá tải. Giống như bạn đổ đầy một chai nước, phần bị tràn ra xung quanh sẽ tích thành mỡ thừa sẽ khiến cơ thể thừa cân.