Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Theo bạn đi đánh ghen, nhờ đi nhầm phòng mà cô vợ đã phát hiện ra bí mật chồng giấu kín bấy lâu

Có nằm mơ Thúy cũng chưa bao giờ nghĩ rằng nhờ theo bạn đi đánh ghen mà cô lại phát hiện ra một sự thật động trời về chồng.

"Mày đang ở đâu? Đến ngay số nhà…., đánh ghen với tao. Gấp gấp" – Tin nhắn của Hoàn làm Thúy tỉnh cả ngủ. Cô vội vàng lao ra khỏi giường mặc quần áo, đánh răng rửa mặt, thậm chí còn không kịp chải đầu rồi chạy ngay xuống đường bắt taxi đến điểm hẹn. Vừa đi, Thúy còn tranh thủ xem lại mấy video đánh ghen trên mạng để lát nữa có kinh nghiệm "hạ gục nhanh" đối thủ, đòi lại công bằng cho bạn.

Vừa đến nơi, Thúy hăng máu chạy ngay xuống quán nước đối diện khách sạn, nơi có Thanh ngồi chờ sẵn ở đó. Nhìn cô bạn thân mọi hôm ăn diện như hotgirl nay lại mặc bộ quần áo ngủ nhìn như nùi giẻ, mặt đeo khẩu trang kín mít mà Thúy vừa thương vừa buồn cười. Thanh ủ rũ kể cô mới nhận được tin mật báo rằng trưa nay chồng mình sẽ cùng cô ả nhân tình ghé khách sạn này vui vẻ. Cô ả này là "hàng" mà chồng Thanh mới "chăn" được, vốn là một cô nàng "tay vịn" ở quán karaoke quen mà anh hay ghé. "Tại sao tao có đến nỗi nào đâu mà lại phải đi tranh chồng với một con gái ngành hả mày?", Thanh rầu rĩ.

Vừa an ủi động viên bạn, Thúy vừa bày ra kế hoạch đánh ghen cho thật chu đáo. Thanh vốn tính tình hiền lành, lại chưa từng vướng vào sự vụ nào như thế này trước đây nên không khỏi bỡ ngỡ, cô phó mặc cả choThúy tùy cơ ứng biến.

Vừa thấy bóng dáng chiếc xe quen thuộc của chồng, Thanh vội đập đập vào vai Thúy ra hiệu. Thúy rút từ trong túi ra chiếc khẩu trang đeo lên mặt rồi đợi chiếc xe đi khuất vào bãi đỗ xe, cô cũng đứng dậy tiến vào sảnh lễ tân của khách sạn. Thúy đi thẳng tới khu dành cho khách đợi, điềm nhiên giống như là một vị khách nghỉ tại đây đang chờ người nhà ra đón nên nhân viên chẳng có ai nghi ngờ. Xong, cô rút điện thoại ra giả vờ bấm bấm, có vẻ bận rộn nhưng kỳ thực tai mắt đang dán sát ở quầy lễ tân.

Đúng như dự đoán, chỉ 2 phút sau, chồng Thanh khoác vai một cô ả "ngực tấn công, mông phòng thủ" đi vào. Họ dừng lại ở quầy lễ tân làm thủ tục nhận phòng, rồi lấy chìa khóa và đi lên cầu thang máy. Vì khoảng cách xa nên Thúy chỉ nghe loáng thoáng là phòng 213 hay 223 gì đó. "Thôi kệ, để lát nữa lên tìm sau vậy", cô tặc lưỡi.

Ảnh minh họa 

Kiên nhẫn ngồi đợi cho đôi trẻ lên phòng xong xuôi, thêm một khoảng thời gian chờ đủ để cho màn chuẩn bị, Thúy bắt đầu đứng lên hành động. Cô thừa lúc lễ tân không để ý, bèn giả vờ ra nhà vệ sinh rồi lẻn lên cầu thang bộ. Trước lúc đi, cô có nhắn tin dặn dò Thanh rằng sau khoảng 20 phút nữa thì xông vào làm ầm ỹ khách sạn lên, đòi báo công an đến bắt chồng đi mua dâm thì ắt bảo vệ sẽ cho vào.

Thúy lên được đúng tầng cần lên một cách nhanh chóng nhưng vì không nhớ số phòng chính xác, cô đành dò dẫm tìm kiếm. Tìm đến trước cửa phòng 213, cô cẩn thận bấm chuông và chỉ sau 1 giây, khách ở bên trong đã lên tiếng ngay:

- Ai đấy? – Một giọng nam cất lên.

Nhưng mà, hình như có cái gì đó sai sai ở đây. "Giọng nói này… sao lại giống chồng mình thế nhỉ", Thúy lẩm bẩm. Nhưng suy nghĩ đó vội bay đi ngay, Thúy còn tự cười mình vì nghĩ dại. Làm sao chuyện đó có thể xảy ra được, ai thì cô không biết chứ chồng Thúy thì đúng chuẩn "soái ca" nghiêm túc, lại nổi tiếng sợ vợ như sợ cọp. Với cả, sáng nay chồng cô đã xách va li đi công tác tỉnh đến tối mới về. Khoan đã, đi công tác tỉnh sao lại chỉ đi 1 ngày nhỉ…. Kịch bản nói dối như trong các bộ phim truyền hình hot gần đây bất chợt khiến Thúy nâng cao cảnh giác. Cô quyết định thử thêm xem sao:

- Vâng, em là nhân viên khách sạn. Em đến thay khăn cho anh chị, vì sáng nay nhân viên dọn phòng để sót phòng này chưa thay kịp ạ. – Thúy bịt mũi cố ý làm biến giọng thật.

Ảnh minh họa 

Y như rằng cá cắn câu ngay lập tức. Thúy nghe tiếng dép lẹt quẹt rồi tiếng mở chốt cửa từ bên trong. Trong một khoảnh khắc, cô nhắm nghiền mắt lại cầu mong những gì mình đang nghĩ sẽ không xảy ra. Khi mắt Thúy hé ra, cùng lúc với cánh cửa bật mở, sự mong chờ của cô bỗng vụt tắt. Đứng trước mặt cô lúc này, không ai khác chính là người chồng "soái ca" yêu quý mà cô hết lòng tin tưởng. Phía đối diện, chồng Thúy cũng được một phen hoảng hốt ra mặt, bằng chứng là anh đứng khựng lại, làm rơi cả chiếc khăn đang cầm trên tay. Ngó qua cánh cửa mở hé, Thúy nhìn thấy đôi chân trắng gót hồng thấp thoáng sau lớp chăn. Như vậy đã đủ để tố cáo lên tất cả chân tướng rồi…

Trong lòng chỉ là nỗi thất vọng đến tận cùng xâm chiếm, phải mất đến 5 phút hai người chỉ nhìn nhau. Cuối cùng, Thúy cúi mặt xuống quay người bước đi, nước mắt lưng tròng. Phía sau, chồng cô dường như vẫn chưa hoàn hồn, chỉ biết đứng sững tại chỗ nhìn vợ, tay buông thõng.

Chua chát thay khi bí mật to lớn của chồng lại "được" chính cô khám phá ra vào hoàn cảnh éo le thế này. Chỉ hơn 10 phút trước thôi, Thúy còn từng nghĩ cám cảnh thay cho bạn và mừng cho mình vì chọn được người chồng tử tế. Không ngờ, khi đánh ghen thay bạn chưa xong thì chính bản thân mình lại rơi vào hoàn cảnh tương tự thế này. Đúng thật là đau lắm thay…