Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hừng hực khí thế cho đêm tân hôn, tụt cảm xúc khi bắt gặp chồng trong tư thế ấy

Chỉ định hỏi đùa, tôi không ngờ câu trả lời của anh lại phũ phàng như vậy. Nhiều lúc tôi cũng thấy việc đàn ông quá phụ thuộc vào mẹ rất vấn đề. Tuy nhiên ngoài việc đó ra anh quả thực là người rất tốt.

Đêm tân hôn có lẽ là thời khắc được mong mỏi nhất của mỗi cặp vợ chồng. Thế nhưng với tôi, đó lại là một đêm đầy kỷ niệm khó quên khi đang hừng hực khí thế thì tụt cả cảm xúc.

Sau khi ra trường, với ngoại hình dễ nhìn và tấm bằng loại khá, tôi may mắn được tuyển vào một công ty có vốn nước ngoài. Làm việc tư nhân, công việc dĩ nhiên khá áp lực song thu nhập lại không hề tồi. Không chỉ vậy, các mối quan hệ của tôi còn được mở rộng rất nhiều.

Qua sự giới thiệu của đồng nghiệp, tôi làm quen được với anh, chồng của tôi hiện tại. Anh là con trai thành phố, gia đình gia giáo lại có điều kiện kinh tế khá. Ngay từ lần đầu gặp, chúng tôi dường như đã bị trúng tiếng sét ái tình của nhau.

 Ngay từ lần đầu gặp, chúng tôi dường như đã bị trúng tiếng sét ái tình của nhau. Ảnh minh họa.

Anh rất chiều chuộng tôi. Qua việc để ý trong từng hành xử hàng ngày, tôi biết đây không phải vì chúng tôi mới trong giai đoạn yêu nhau mà anh thực sự là một người rất đàn ông, tôn trọng phụ nữ.

Khi giới thiệu bạn trai với bạn bè, không ít người tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tỵ với tôi. Cũng đúng thôi, đâu phải dễ gì để tìm được một người đàn ông vừa tốt lại vừa có điều kiện như vậy.

Chuyện tình của chúng tôi khá êm đẹp. Điều duy nhất đôi lúc khiến tôi không thích ở bạn trai đó là việc anh ấy khá phụ thuộc vào mẹ. Tôi từng rất bất ngờ khi biết rằng đồ đạc, quần áo thậm chí là đồ lót của anh đến giờ vẫn là do một tay mẹ sắm sửa. Không chỉ vậy, trước khi quyết định bất cứ điều gì, anh đều hỏi ý kiến của mẹ rồi mới đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Tôi nhớ có lần từng trêu anh có hỏi ý kiến mẹ trước khi tán tôi không và câu trả lời khiến tôi câm nín.

"Có chứ. Anh cho mẹ facebook của em và kể về tính cách của em. Sau 1 ngày mẹ bảo cũng thiện cảm với em nên anh đã lấy hết dũng cảm để tiến tới".

Chỉ định hỏi đùa, tôi không ngờ câu trả lời của anh lại phũ phàng như vậy. Nhiều lúc tôi cũng thấy việc đàn ông quá phụ thuộc vào mẹ rất vấn đề. Tuy nhiên ngoài việc đó ra anh quả thực là người rất tốt. Mỗi lúc giận anh vì chuyện đó, tôi lại tự an ủi mình bằng những suy nghĩ rằng dù sao anh cũng là một người con tốt. Hơn nữa tôi cũng từng đọc rằng, người đàn ông yêu mẹ sẽ là người rất tôn trọng phụ nữ. Điều này tôi thấy rất đúng ở anh.

Được gia đình hai bên ủng hộ nên đám cưới của chúng tôi diễn ra khá nhanh chóng. Đám cưới của chúng tôi được tổ chức tại một nhà hàng rất sang trọng. Bạn bè đồng nghiệp đến chúc phúc rất đông khiến vợ chồng tôi chẳng thể nào quên được những khoảnh khắc ấy.

Trở về từ nhà hàng tổ chức hôn lễ, không chỉ vợ chồng tôi mà cả nhà đều thấm mệt vì phải dậy chuẩn bị mọi thứ từ sớm. Khi tôi vừa thay đồ xong, vừa đi tới ôm chồng thì mẹ chồng tôi gõ cửa. Bà muốn vào cùng kiểm phong bì nên tôi đành ngậm ngùi cầm quần áo đi tắm trước. Tôi cũng không muốn ở lại đếm phong bì kẻo lại mang tiếng ngó nghía tiền nong của nhà chồng.

Tôi đã chuẩn bị rất nhiều cho đêm đáng nhớ này. Lũ bạn thân đã mua tặng tôi một chiếc váy ren đỏ vô cùng quyến rũ. Vì còn giữ gìn cho tới tận đêm tân hôn nên đây sẽ là một đêm rất ý nghĩa đối với cả hai chúng tôi. Dù chưa có kinh nghiệm song tôi đã tìm hiểu rất nhiều điều để đêm tân hôn nóng bỏng nhất.

Khâu chuẩn bị khá lâu nên tôi chắc mẩm mẹ chồng tôi đã xuống phòng. Tôi tự tin diện chiếc váy ngủ bằng ren đỏ tiến vào phòng. Thế nhưng không ngờ, khi khí thế đang hừng hực, mọi cảm xúc của tôi đã tụt xuống khi nhìn thấy chồng trong tình cảnh như vậy.

Mẹ chồng tôi đang ngồi trên giường cưới của chúng tôi bên cạnh đống phong bì đã bóc. Chồng tôi thì nằm cạnh đó gối đầu vào chân mẹ. Mẹ chồng tôi vừa xoa đầu con trai vừa nói giọng đầy tiếc nuối: "Thế là giờ con trai mẹ lớn thật rồi, không còn ôm mẹ ngủ mỗi đêm nữa rồi".

 Khi khí thế đang hừng hực, mọi cảm xúc của tôi đã tụt xuống khi nhìn thấy chồng trong tình cảnh như vậy. Ảnh minh họa.

Thấy tôi đột ngột bước vào, chồng tôi có vẻ ngại:

"Em tắm xong rồi à. Anh và mẹ vừa kiểm phong bì xong".

Mẹ chồng tôi dặn dò hai đứa thêm một lúc nữa rồi về phòng. Trong lúc chồng đi tắm, những hình ảnh đó cứ hiện lên trong đầu tôi. Tôi biết anh rất quấn mẹ nhưng không ngờ lại đến mức như vậy. Anh nằm rồi gối đầu vào chân mẹ, nằm nghe mẹ thủ thỉ rồi vuốt tóc ...

Sau khi chồng tắm xong đi vào phòng, anh cũng không giải thích gì thêm. Mãi tới khi tôi gặng hỏi, anh mới trả lời thản nhiên trước đây anh với mẹ như vậy. Thậm chí nhiều hôm anh còn ngủ với mẹ để mẹ xoa lưng, xoa đầu cho dễ ngủ.

Đêm đó chúng tôi đã có một đêm tân hôn "chay" vì tôi không thể nào lấy lại cảm xúc và muốn làm bất cứ chuyện gì. Yêu thương, kính trọng bậc sinh thành là chuyện tôi đồng ý nhưng đã gần 30 tuổi đầu rồi mà còn như vậy thì thực sự tôi không chịu được. Rồi mai đây, anh sẽ thế nào khi làm chủ một gia đình, khi lên chức bố?