Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi đòi iPhone X vì bạn gái xinh cho trai lạ vào phòng, 9x bị đòi lại tiền quan hệ 4 năm

Vụ đấu khẩu của chàng trai 9x người Thái Nguyên với bạn gái xinh như hoa sau chia tay thu hút sự chú ý của dân mạng với hàng ngàn like và bình luận.

Sau đêm ăn chơi để hâm nóng tình cảm, A ngủ lại phòng bạn gái xinh tên L.

9 giờ hôm sau, A thức dậy đi ăn sáng, định về nhưng sau đó quay lại phòng bạn gái. Do L không chịu mở cửa với lý do đang bị tiêu chảy, A nghi ngờ nên đập cửa kính lao vào phòng thì phát hiện bên trong có trai lạ.

Từng tha thứ cho L chuyện ngoại tình một lần, A quá bức xúc nên đăng status bốc phốt bạn gái xinh 4 năm và hối hận vì xăm tên cô lên người: “4 năm trời coi như dính vào vũng trâu đằm hai lần. Sau quả phốt lần trước, tôi vẫn bỏ qua để tiếp tục ở bên nó vì quá yêu nó. Song đến hôm nay, thật sự không còn gì để nói. Tối hôm qua rủ nó đi ăn chơi để hâm nóng tình cảm. Đi chơi xong, tôi vào phòng nó ngủ đến 9 giờ dậy rồi về ăn sáng. Nó chắc không bao giờ nghĩ em mò lên phòng nó, vì em bảo đi về có việc. Đúng là ông trời có mắt để một lần nữa không phải lấy cave về làm vợ.

10 giờ 20 phút, tôi lên phòng gõ cửa thì còn này học giỏi Văn nên kêu em đi mua thuốc tiêu chảy nhưng thấy chốt cửa nên tôi không đi. Kết quả thì nó thấy tôi về, gọi thằng khác lên phòng luôn các bác ạ! Đến lúc tôi đập cửa kính thì mới nhận ra.

Từ lúc quay lại, tao yêu chiều mày như thế nào thì mày biết. Sáng qua còn ngủ với tao, mà sáng nay, tao vừa về một tí đã gọi thằng khác lên phòng rồi. Tao có mắt như mù, còn cuộc đời mày sẽ không bao giờ ngóc lên được đầu. Chấm hết cuộc tình 4 năm. Cuộc đời tao như thế này quá đủ nhục nhã khi vướng vào con như mày rồi. Điều ngu dốt nhất của tao là xăm tên mày lên người”.

 đòi lại tiền quan hệ 4 năm

 

 đòi lại tiền quan hệ 4 năm

 

 đòi lại tiền quan hệ 4 năm

 

 đòi lại tiền quan hệ 4 năm

 

 đòi lại tiền quan hệ 4 năm

 

 đòi lại tiền quan hệ 4 năm

 A nhắn tin yêu cầu L mở cửa phòng không được nên đập kính lao vào phòng và phát hiện có trai lạ.

Về chuyện trên, L thanh minh rằng nhờ thằng bạn mua thuốc lên phòng đúng lúc A quay lại nên không dám mở cửa và gây ra hiểu lầm: “10 giờ 14 phút thằng bạn bảo mua thuốc lên cho tôi. Tôi vừa mở cửa cho thằng bạn vào phòng thì người yêu lên gõ cửa lúc 10 giờ 20 phút. Cuống quá, tôi không biết làm thế nào nên tôi không mở cửa. Tôi nói cho mọi người biết là thằng bạn tôi ngồi cuối giường. Vì đêm qua, người yêu tôi chơi kẹo, ngáo nên tôi không ngủ được. Nằm cạnh nó mà người cứ ảo ảo, mất ngủ nên tôi mới lên giường nằm, kệ thằng bạn tôi chứ không phải đang làm chuyện ấy”.

Bên cạnh đó, L đăng status tố A đòi lại chiếc iPhone X (mua trả góp nhân dịp họ yêu nhau 3 năm 6 tháng - PV) dù từng tiêu tiền của cô trong 2 năm đầu yêu nhau: “4 năm yêu nhau ấy thì nó cũng tiêu tiền tôi 2 năm rồi. Bây giờ nó bù đắp lại cho tôi như vậy cũng chưa đủ đâu”.

Trong đoạn chat giữa hai người, A nhắn với L rằng: “Nếu mày còn ít thể diện thì tự thanh toán nốt điện thoại, còn không mang máy đến đây. Tao trả đủ 10 triệu cho mày tiền bán máy của mày. Loại mày không xứng đáng nhận những thứ tao tặng cho mày”. Tưởng A đòi lại chiếc iPhone X từng tặng mình, L trả lời sốc: “Thế mày thanh toán cho tao 4 năm mày ngủ với tao, mỗi lần 5 lít (500 ngàn đồng – PV)”.

 đòi lại tiền quan hệ 4 năm

 Tưởng bị A đòi iPhone X, L đòi lại tiền quan hệ 4 năm, mỗi lần 500 ngàn đồng!

Nhiều người cho rằng L nhắn lời này chẳng khác gì tự nhận mình là gái bán dâm cho A?!

Thấy L tố mình tiêu tiền của cô và đòi iPhone X, A liền đăng status phản pháo, khẳng định đã trả nợ hết và không đòi quà sau chia tay: “Status cuối tao viết cho mày, không mọi người lại nghĩ tao ăn không của mày và đòi quà. Thời gian hơn 1 năm đầu, lúc mới yêu, đúng là tao không có gì trong tay. Mày lại kể lể từng bữa ăn mày trả tiền rồi đòi tiền tao vay. Ok, tao trả đủ hết số tiền vay mày, thậm chí còn cho mày thêm tiền chữa bệnh như đã hứa. Nhưng mày có chữa bệnh đâu, mang đi đớp hết.

Vật chất tính đến thời điểm bây giờ thì tao khẳng định là chả nợ nần mày nghìn nào cả. Mày mua gì cho tao, tao trả thậm chí còn hơn nhiều lần. L à, mày còn viết status bảo tao đòi quà. Tao không thèm đòi mày cái gì cả, mày hiểu chưa? Cái điện thoại tao mua cho mày là để kỷ niệm 3 năm 6 tháng ngày yêu, nhưng đến hôm nay thì tao cảm thấy mày chẳng đáng được nhận bất cứ gì từ tao cả.

Tao nói là số tiền, còn cái điện thoại mày thích dùng thì tự thanh toán nốt (mua trả góp – PV). Không có khả năng trả thì đưa máy cho tao, tao sẽ tự thanh toán nốt và trả đủ cho mày 10 triệu tiền bán điện thoại (bán ĐTDĐ của L được 10 triệu để mua iPhone X – PV). Tao không đòi bất cứ cái gì từ mày cả. Mày không xứng đáng để nhận quà từ tao. Dấm dúi ngủ với thằng khác sau lưng tao thì mày chả có tư cách gì để tao thanh toán nợ cho mày cả”.

Những người chia tay đòi quà thường bị dân mạng “ném đá”. Thế nhưng với trường hợp trên, hầu hết đều đứng về phía A và không tin L chỉ nhờ trai lạ mua thuốc tiêu chảy vào phòng mà không làm gì.