Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Long An: Bé trai khuyết tật học lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím khắp người

Khắp thân thể bé trai bầm tím, đi không nổi sau khi bị cô giáo chủ nhiệm lớp 1 bạo hành. Điều đáng nói, bé trai còn bị khuyết tật một chân, đi đứng rất khó khăn, dù đau đớn nhưng không dám khóc vì sợ cô la.

Trưa 8/12, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tấn Lợi - Trưởng phòng Giáo dục huyện Đức Hòa, Long An cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng trên địa bàn làm rõ trường hợp một học sinh lớp 1 bị cô giáo đánh bầm tím cả người.

cô giáo đánh bầm tím

 Bé K. bị cô giáo đánh bầm tím khắp cả người (Ảnh Hữu Danh).

"Hiện chúng tôi đã đến nhà thăm hỏi cháu bé, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ thông tin cụ thể sau", ông Lợi nói.

Theo đó, nạn nhân là em K. (7 tuổi, học sinh lớp 1 trường tiểu học Bình Hữu). Điều đáng nói, em K. bị khuyết tật một chân, đi đứng rất khó khăn.

Sáng cùng ngày, BGH trường tiểu học Bình Hữu và cô giáo N.T.V đã đến nhà bé Nguyễn Hữu K. để xin lỗi việc cháu bé bị đánh.

Theo anh Nguyễn Hữu T. (31 tuổi, bố bé K.) cho biết sự việc xảy ra vào chiều 7/12. Khi bé K. đi học về thì anh phát hiện ở phần mông và lưng bé tím tái. Gặng hỏi K. thì em cho biết bị cô V. đánh nhưng không dám nói cho bố mẹ biết vì sợ bị la.

cô giáo đánh bầm tím

 Bé K. rất sợ hãi sau khi bị cô giáo đánh, đi lại khó khăn.

Bức xúc trước hành vi bạo hành của cô giáo, anh T. đã lên trường, yêu cầu từ đây về sau cô không được đánh bất kỳ cháu nào.

Dù con trai bị bạo hành dã man nhưng anh T. cho biết không muốn cô giáo bị đuổi việc vì sẽ khổ cho cô, chỉ cần cô rút kinh nghiệm và được cấp trên xử lý đủ để cô khắc phục sai phạm là được.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.