Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nóng: 1 CĐV bất ngờ bị đột quỵ khi vừa vào cổng SVĐ Mỹ Đình

Trước giờ bóng lăn, một CĐV lớn tuổi bất ngờ bị đột quỵ khi đang xếp hàng vào sân ở SVĐ Mỹ Đình.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, nhà báo Phạm Tuấn Hữu đã chia sẻ hình ảnh một CĐV bị đột quỵ ngay khi vừa vào tới cổng SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

 Một CĐV bị đột quỵ khi vừa vào cổng SVĐ Mỹ Đình được các cán bộ y tế cấp cứu

Ngay lập tức, các cán bộ y tế đã có mặt để trợ giúp. Cũng theo chia sẻ của nhà báo Tuấn Hữu, tình trạng của CĐV này rất nguy hiểm tới tính mạng và có thể không thể xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Bài đăng của nhà báo Tuấn Hữu ngay sau đó đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù nguyên nhân khiến vị CĐV này đột quỵ chưa được thông tin nhưng nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra khó lo lắng.

Bởi hiện tại, tình hình khu vực xung quanh SVĐ Mỹ Đình đang vô cùng đông đúc. Lượng CĐV từ khắp các tỉnh thành đổ về đây theo dõi trận đấu ngày càng tăng lên.

 

 SVĐ Mỹ Đình càng đến gần giờ bóng lăn càng trở nên đông đúc với lượng người đổ về từ khắp các tỉnh thành.

Một số CĐV còn sử dụng pháo sáng, pháo khói khiến cho không khí tại đây càng trở nên ngột ngạt. Chính bởi vậy, người hâm mộ khi đến SVĐ Mỹ Đình theo dõi trận bán kết kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines cần chú ý, giữ khoảng không đủ rộng để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bản thân, tránh để xảy ra những sự cố đáng tiếc.