Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kì lạ chồng cưng chiều hết mực nhưng cứ đêm đến lại lạnh nhạt chuyện gối chăn

Điều lạ lùng là anh vẫn đối xử rất ân cần với tôi. Anh vẫn dành những cử chỉ tình cảm và lời đường mật cho tôi như khi mới yêu. Ngoại trừ...

Tôi gặp Andre cách đây bốn năm nhưng cả hai mới chính thức hẹn hò trong vòng hai năm trở lại. Do đều sở hữu khiếu hài hước và sự cởi mở, cả hai đều rất dễ trò chuyện và chia sẻ mọi chuyện cùng nhau. Theo thời gian, mối quan hệ ngày càng bền vững và hạnh phúc. Không chỉ hợp nhau về tính cách, chuyện giường chiếu cũng là một trong những điều giúp chúng tôi thêm gắn kết cũng như xóa bỏ mọi ranh giới giữa hai người.

Trục trặc

Mọi chuyện thay đổi khi Andre nhận thêm công việc bán thời gian tại nhà. Với tính chất bận rộn và phải trực máy tính thường xuyên, anh thường xuyên làm việc tới khuya. Chính vì điều này, tần suất yêu của chúng tôi bị giảm đi đáng kể. Tôi không hề nhận ra điều này suốt một khoảng thời gian dài cho tới khi Andre thường xuyên từ chối chuyện chăn gối vì lý do công việc. Trước đó, chưa bao giờ anh nói không với những cuộc yêu do tôi chủ động mời gọi.

lạnh nhạt chuyện chăn gối

 Ảnh minh họa

Tổn thương trước những lời từ chối không được đáp lại, tôi tự nhủ không bao giờ chủ động trong chuyện chăn gối nữa. Tuy vậy, Andre chẳng có động thái làm hòa nào mà trái lại, vẫn chăm chú với công việc trong những ngày tiếp theo. Sau khoảng một tuần, tôi quyết định vứt bỏ tự ái và chủ động gợi ý chuyện yêu một lần nữa. Thế nhưng kết quả vẫn vậy. Mọi chuyện kết thúc bằng cái gạt tay của Andre và lời từ chối thẳng thừng: "Không phải bây giờ". Đến thời điểm đó, tôi thực sự buồn và lo sợ mọi chuyện đã vượt quá tầm kiểm soát của mình.

Cuộc hôn nhân không tình dục

Tôi mong rằng sau hôn nhân mọi chuyện sẽ thay đổi nhưng mọi thứ không hề diễn ra theo ý mình. Khó có thể ngờ một mối quan hệ từng rất hạnh phúc lại kết thúc bằng cuộc hôn nhân nguội lạnh do thiếu vắng chuyện chăn gối. Liên tiếp trong vòng vài tháng, dù có cố gắng thế nào tôi cũng không thể lôi kéo Andre tới những cuộc vui. Mỗi lần gợi ý, anh đều mang lý do mệt mỏi và không có tâm trạng để từ chối tôi.

Tại thời điểm đó, tôi nghĩ rằng mối quan hệ của tôi đã quá nhàm chán và đơn điệu nên cần những điều mới mẻ để khơi gợi hứng thú. Tuy nhiên, dù đã thử mọi chiêu trò, từ việc ăn vận những món đồ lót bó sát gợi cảm, tạo không gian lãng mạn cho tới việc thử di dời địa điểm cuộc yêu ra nơi khác, tôi vẫn không thể đưa mọi thứ trở về như trước.

Không lối thoát

Không chỉ khiến tôi tổn thương, những lời từ chối của Andre còn làm tôi bất an. Tôi hoài nghi bản thân mình không còn hấp dẫn và tự ti khi so sánh với những cặp đôi sở hữu chuyện chăn gối viên mãn. Không đời nào tôi phản bội anh để đến với một người đàn ông khác khi đang trong mối quan hệ cùng Andre nên tôi tự nhủ phải tìm mọi cách để giải quyết vấn đề này.

 Ảnh minh họa

Tôi ước mình có thể lý giải nguyên nhân Andre từ chối tôi liên tục như vậy. Đã một vài lần tôi cố gắng nói chuyện một cách thẳng thẳng với anh về vấn đề này nhưng đều không hiệu quả. Ngoài nguyên nhân mệt mỏi và không có hứng thú, Andre chẳng còn gì để lý giải cho hành động của mình. Khi tôi đề cập tới việc liệu có phải anh gặp vấn đề gì về sinh lý và có cần sự trợ giúp của bác sĩ không, anh ngay lập tức tỏ thái độ khó chịu và bỏ ngang cuộc nói chuyện ngay lập tức. Những nỗ lực thuyết phục anh đi cùng tôi tới gặp các chuyên gia tư vấn hôn nhân gia đình cũng chẳng hiệu quả. Dần dần, tôi cảm thấy mệt mỏi và chẳng còn muốn cố gắng tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa chữa vấn đề này nữa.

Điều lạ lùng là Andre vẫn đối xử rất ân cần với tôi. Anh vẫn dành những cử chỉ tình cảm và lời đường mật cho tôi như khi mới yêu. Ngoại trừ chuyện chăn gối, tất cả mọi thứ khác trong mối quan hệ vẫn hoàn toàn ngọt ngào và tuyệt vời như trước. Cả hai vẫn có những bữa tối cùng nhau, những buổi dạo bộ bên bờ biển lãng mạn hay những buổi xem phim vui vẻ.

Tôi không chắc có thể kéo dài mối quan hệ cùng Andre hay không. Trong mắt mọi người, cả hai là một cặp đôi hoàn hảo với cuộc sống hôn nhân tuyệt vời và hạnh phúc. Tuy vậy, chẳng ai biết rằng đằng sau sự ngọt ngào và hạnh phúc đó lại là vấn đề vô cùng khó nói. Hiện tại, tôi cảm thấy dường như mình bị kẹt giữa cuộc hôn nhân không tình dục và lạc mất phương hướng. Có lẽ cần thêm thời gian để tôi dũng cảm đưa ra quyết định giải thoát cho bản thân mình khỏi mối quan hệ này.