Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nokia 5.1 Plus sắp đổ bộ thị trường châu Âu sau khi tung hoành ở châu Á

Không lâu sau khi ra mắt tại thị trường Ấn Độ, Nokia 5.1 Plus chuẩn bị trình làng tại thị trường châu Âu với nhiều hứa hẹn.

Theo Thế giới tiếp thị Online, công ty Phần Lan này đã sẵn sàng cho ra mắt Nokia 5.1 Plus tại thị trường châu Âu sau khi ra mắt tại thị trường Ấn Độ cách đây vài tháng.

Công ty này nhận định, Nokia 5.1 Plus sẽ ra mắt ở các nước Áo, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Hy Lạp, Hungary, Ba Lan, Romania, Nga, Serbia và Ukraine với mức giá chỉ khoảng 295 USD.

 Nokia 5.1 Plus chuẩn bị trình làng tại thị trường Châu Âu.

Nokia 5.1 Plus sẽ đi kèm với màn hình kích cỡ 5.86 inch với mặt kính cong 2.5D tạo độ phân giải màn hình HD + 720 x 1520 pixel, tỷ lệ khung hình 19: 9.

Bên trong điện thoại còn trang bị chipset octa-core MediaTek Helio P60, cùng với bộ nhớ RAM 3GB và 32GB dung lượng bộ nhớ trong.

Đối với hệ thống camera, Nokia 5.1 Plus có hệ thống camera kép 13-megapixel + 5-megapixel ở mặt sau và một camera selfie mặt trước 8 megapixel với khẩu độ f / 2.2. Các tính năng khác trên thiết bị bao gồm máy quét vân tay phía sau và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Theo Zing, khi trải nghiệm mở các ứng dụng, máy cho tốc độ phản hồi nhanh chóng và mượt mà. Đồng thời, model này vẫn có thể đáp ứng được những tựa game có đồ hoạ ở mức trung bình.

Nokia 5.1 Plus có viên pin 3.060 mAh, đây là model hiếm hoi trong phân khúc phổ thông được trang bị cổng sạc USB-C tiện lợi. Máy sở hữu cảm biến vân tay một chạm phía sau. Nokia 5.1 Plus lên kệ với 3 phiên bản màu xanh, đen và trắng. Model này sẽ cạnh tranh với Asus Zenfone Max Pro M1, Xiaomi Redmi Note 5 hay Galaxy J6+.