Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng có số phiếu tín nhiệm thấp nhất

Ông Lê Minh Quang, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng chỉ có 14 phiếu tín nhiệm cao và phiếu tín nhiệm thấp lên đến 16 phiếu.

Sáng 6/12, tại kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh Sóc Trăng khóa IX đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm của 29 người giữ chức vụ do HĐND bầu.

Ông Lâm Văn Mẫn, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất với 46 phiếu, 2 phiếu tín nhiệm và 1 phiếu tín nhiệm thấp.

Đại tá Lê Minh Quang, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng

 Đại tá Lê Minh Quang, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: Nhật Tân.

Xếp thứ hai sau ông Mẫn là Phó chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Lê Thành Trí với 43 phiếu tín nhiệm cao, 6 phiếu tín nhiệm và không có phiếu tín nhiệm thấp.

Hai người xếp thứ ba là Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Chuyện và Phó chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng Phan Thanh Mừng, cùng có 41 phiếu tín nhiệm cao, 7 phiếu tín nhiệm và 1 phiếu tín nhiệm thấp.

Nhóm cán bộ có phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất là các ủy viên UBND tỉnh Sóc Trăng. Trong đó, đại tá Lê Minh Quang, Giám đốc Công an tỉnh là người có phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất với 16 phiếu (31,37%), 19 phiếu tín nhiệm và 14 phiếu tín nhiệm cao.

Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Sóc Trăng Vũ Thị Hiếu Đông xếp thứ hai ở nhóm này với 14 phiếu tín nhiệm thấp (27,45%), 17 phiếu tín nhiệm và 18 phiếu tín nhiệm cao.

Ông Trần Minh Lý, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch xếp thứ ba với 11 phiếu tín nhiệm thấp (21,56%), 22 phiếu tín nhiệm và 16 phiếu tín nhiệm cao.

Quang cảnh kỳ họp HĐND tỉnh Sóc Trăng sáng 6/12

 Quang cảnh kỳ họp HĐND tỉnh Sóc Trăng sáng 6/12. Ảnh: Việt Tường.

Trong 4 cán bộ không có phiếu tín nhiệm thấp, ngoài ông Lê Thành Trí là bà Bùi Thị Tuyết Hạnh (Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh), Phan Thị Xinh Hưởng (Trưởng ban Văn hóa - Xã hội) và Trần Văn Lâu, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng.