Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ông xã Hà Tăng lập tức phản ứng thế này trước tin vợ quay trở lại showbiz

Ông xã Louis Nguyễn luôn đồng hành cùng vợ trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Mới đây, ông xã Hà Tăng - Louis Nguyễn đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vợ mình trong một sự kiện thời trang với dòng chú thích: "Proud husband" (Tạm dịch: Người chồng đáng tự hào).

 Hình ảnh Hà Tăng được ông xã đăng tải.

Được biết, sự xuất hiện lần này của Hà Tăng đánh dấu sự trở lại của cô trong làng giải trí với tư cách là chủ một thương hiệu thời trang. Xuất hiện trước công chúng sau hơn 6 năm tạm thời lui vào hậu trường, "ngọc nữ màn ảnh Việt" tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh chỉnh chu, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Có thể thấy, mặc dù ông xã Louis Nguyễn không xuất hiện cùng vợ trong sự kiện nhưng anh luôn ủng hộ cô bằng cách đăng tải hình ảnh động viên và không ngại ngần thể hiện sự tự hào về cô vợ tài giỏi của mình trên mạng xã hội.

 Ông xã Tăng Thanh Hà từng nhiều lần thổ lộ niềm tự hào vì vợ.

 Hà Tăng và chồng vẫn vô cùng ngọt ngào sau nhiều năm gắn bó.

Hơn 6 năm hạnh phúc trong hôn nhân, Hà Tăng dường như không chỉ khiến chồng tự hào vì sự đảm đang, chu toàn trong cách chăm sóc gia đình mà mỗi vai trò cô thực hiện, mỗi sự xuất hiện chỉnh chu trước công chúng đều khiến ông xã đại gia vô cùng tự hào, hãnh diện.