Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đây là phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khi nhắn tin với Bảo Anh về 'Quang Huy ngoại tình'

Nữ ca sĩ Bảo Anh chính thức lên tiếng vì những tin đồn vô lý rằng cô liên quan đến mối quan hệ giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Bảo Anh vướng phải tin đồn có liên quan đến sự rạn nứt của cặp đôi nghệ sĩ Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. Những tin đồn thêu dệt câu chuyện gay cấn như phim truyền hình được chuyền tay nhau trong các hội nhóm bàn luận về làng giải trí. Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh đã chính thức lên tiếng về tin đồn này trên trang cá nhân để làm rõ câu chuyện vì “đã quá mệt mỏi khi phải nhận những lời vu khống , miệt thị từ một sự việc trên trời rớt xuống”.

 Chia sẻ lần đầu tiên của Bảo Anh “tag” cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

 Tin nhắn của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh nói trực tiếp về tin đồn vô cớ.

Điều khiến fan quan tâm nhất chính là hình ảnh mà Bảo Anh chia sẻ kèm theo dòng trạng thái lần này chính là cuộc trò chuyện của cô và đàn chị Phạm Quỳnh Anh.

 

Khi Bảo Anh trực tiếp đưa ra những lời đồn vô lý của cư dân mạng cho Phạm Quỳnh Anh, giọng ca Tất cả sẽ thay em đã trả lời: “Ở đâu ra thế?“, “Đểu thế“. Qua đây, những ai tò mò về tin đồn Bảo Anh có liên quan đến rạn nứt giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã có câu trả lời: người trong cuộc Phạm Quỳnh Anh xác nhận tất cả là “tin đểu”.

 Câu trả lời của Phạm Quỳnh Anh đã phủ nhận những ồn ào Bảo Anh là người thứ 3.

 Đây là đoạn tin nhắn mà các fan của Bảo Anh đã chờ đợi nhiều tháng qua.

Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng bày tỏ sự bức xúc khi cộng đồng mạng thêu dệt những tình tiết hoàn toàn vô lý, lôi kéo cô vào mối quan hệ hôn nhân của 2 đồng nghiệp Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Cô viết: “Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh ? Rồi chị Quỳnh Anh đánh ghen, có clip có bằng chứng các kiểu, vậy cho Bảo Anh xin bằng chứng đi. Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các anti-fan miệt thị, xúc phạm mình như thế".

 Đây có lẽ là lần đầu tiên và cuối cùng, Bảo Anh lên tiếng vì tin đồn vô lý…

 … thêu dệt cô liên quan đến chuyện riêng của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.