Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trai đẹp của đội tuyển Philippines bất ngờ được fan girl truy link vì gây quá nhiều thương nhớ

Sau trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam – Philippines, trong khi fan bóng đá đang đàm đạo về các pha bóng kịch tính, các màn chơi xấu của đội bạn... thì fan trai đẹp lại tranh thủ truy lùng thông tin chàng thủ môn điển trai này.

Trận bán kết lượt đi tại khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo.

 Ở một diễn biến khác, các fangirl dã có thêm một mối quan tâm, đó chính là ngoại hình của các cầu thủ Philippines. Và người được chú ý nhiều nhất đó là thủ môn mang áo số 15 của Philippines - Michael Falkesgaard.

 Anh tên đầy đủ là Michael Aksel Bataican Falkesgaard, sinh năm 1991, là thủ môn của CLB Bangkok United. Michael sở hữu vẻ đẹp lai từ hai dòng máu Philippines - Đan Mạch.

 Tại AFF Cup, sau khi thủ môn số 1 Neil Etheridge phải trở lại Anh để phục vụ Cardiff City thì Michael Falkesgaard chính là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của Philippines.

 Xuất hiện trên sân cỏ, chàng thủ môn 27 tuổi này khiến các cô gái đổ gục với vẻ điển trai mạnh mẽ. Chiếc mũi cao và đôi mắt sâu mang lại cho anh gương mặt góc cạnh không kém gì siêu mẫu.

 Thêm nữa, body 6 múi săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn của Michael cũng là một trong những lý do khiến anh chàng trở thành cầu thủ được hâm mộ nhất nhì đội tuyển quốc gia Philippines.

 

 

 

 Thêm những hình ảnh cực phẩm của chàng thủ môn này.