Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


U40 Hàn - Trung - Việt đọ sắc: Song Hye Kyo, Lâm Tâm Như, Kim Tae Hee vẫn thua xa sao Việt này

Đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của các mỹ nhân U40 Hàn – Trung – Việt, ai cũng ngạc nhiên vì ngoại hình của họ.

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, được trang điểm kỹ lưỡng, diện những bộ trang phục bắt mắt, dàn mỹ nhân U40 Hàn - Trung - Việt trẻ trung, xinh đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Đặc biệt những bức hình mà họ up lên bức nào cũng lung linh, không góc chết, thế nhưng, qua những tấm hình bị chụp trộm chưa chỉnh sửa, các mỹ nhân đình đám đều lộ dấu vết thời gian, hiện rõ nếp nhăn trên da, nhất là khi cười.

 

Được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi, nhan sắc của Song Hye Kyo quá trẻ trung, xinh đẹp khiến ai cũng phải ghen tị. Thế nhưng, “ngọc nữ’ xứ củ sâm, Song Hye Kyo sớm có nếp nhăn đuôi mắt, lộ cằm ngấn mỡ, có phần múp míp khi cười khiến fan bất ngờ.

 

Luôn rạng ngời và xinh đẹp, thế nhưng, khi không có sự  trợ giúp của photoshop, Kim Tae Hee để lộ “hàng rổ” nếp nhăn ở đuôi mắt, nữ diễn viên trông già dặn và kém xinh đáng kể.

 

Cũng giống Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun cũng khiến người hâm mộ phần nào hụt hẫng vì nếp nhăn hằn rõ phía đuôi mắt.

 

U40 Son Ye Jin không ít lần gây sốt với vẻ ngoài xuất sắc, nhưng chưa chỉnh sửa nữ diễn viên lại khiến khán giả ngã ngửa khi lộ mặt mộc kém sắc.

 

Lâm Tâm Như là một trong những mỹ nhân bị dìm hàng nhiều nhất trong showbiz. Cô thường xuyên bị chụp lén trong tình trạng da nhăn nheo như bà lão. Thế nhưng, nhìn bức hình đã qua chỉnh sửa thì khác biệt hoàn toàn.

 

Mỹ nhân không tuổi Phạm Băng Băng cũng đã để lộ dấu hiệu của tuổi tác khi lộ rõ nếp nhăn đuôi mắt, khóe miệng khi lọt vào ống kính của fan.

 

Dù là biểu tượng nhan sắc một thời, nhưng nàng Én nhỏ’ cũng có khá nhiều nếp nhăn trên gương mặt, khi cười các nhược điểm này càng bị lộ rõ hơn.

 

Dù đã được đánh nền dày cộm nhưng Trần Kiều Ân cũng khó thoát khỏi những dấu hiệu tuổi tác với những nếp nhăn quanh mắt.

 

Choáng nhất có lẽ là Lý Băng Băng, côk hông chỉ bị phô nếp nhăn, làn da thiếu mịn màng cũng khiến người đẹp già dặn rõ rệt.

Thế nhưng, nhìn dàn sao Việt U40, ai cũng phải ngạc nhiên hết sức.

 

Dù để mặt mộc hay trang điểm, dù tự up hay bị fan chụp trộm, Mỹ Tâm đều đẹp hết nấc ở độ tuổi U40.

 

Hiền Thục cũng là một trong những mỹ nhân lão hóa ngược, chẳng những không già đi chút nào, bà mẹ một con còn ngày một trẻ trung hơn, ngay cả khi thiếu son phấn vẫn long lanh.

 

Ở tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ lại khiến fans giật mình vì nhan sắc thất thường, lúc trẻ đẹp lúc lại già nua, kém sắc.