Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cách phối đồ hoàn hảo remix từ các hot girl Việt

Công cuộc lên đồ trong những ngày lạnh lưng chừng của miền Bắc sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn biết remix lại những set đồ từ các hot girl Việt.

Gợi ý những set đồ hoàn hảo từ các hot girl Việt

Váy liền kết hợp biker jacket

Năm nay, áo khoác da với kiểu dáng rộng rãi một chút được ưa chuộng hơn hẳn, và khi phối cùng váy liền sẽ vừa xinh lại vừa cá tính. Nếu không muốn diện váy ngắn như Sun HT, bạn có thể thay bằng váy midi với chất liệu mỏng nhẹ hoặc dệt kim cũng đều trendy.

 Hot girl Sun HT kết hợp áo da cùng váy liền bên trong tuy đơn giản nhưng đẹp mắt

Áo len phối cùng váy maxi

Những cô nàng mê phong cách "bánh bèo" kiểu Hàn Quốc chắc chắn sẽ mê tít công thức layering này của Phương Ly. Công thức áo len chui đầu layering váy hoa này không chỉ ấm áp vừa đủ hợp với tiết trời lạnh vừa phải mà còn giúp bạn trưng dụng được chiếc váy mùa thu của mình. Bạn có thể hoàn thiện set đồ với giày sneaker như Phương Ly hoặc chọn ankle boot lại càng sành điệu.

 Phương Ly cùng set đồ hoàn hảo phù hợp với street style

Áo len mỏng phối cùng quần ống loe và jacket lửng

 

Công thức sáng tạo của Quỳnh Anh Shyn dành cho những cô nàng muốn hách chiều cao. Combo áo jacket lửng, quần cạp cao kết hợp ankle boot cao gót sẽ kéo dài chân triệt để, nàng nào 1m50, 1m60 trông cũng sẽ cao ráo như người mẫu.

 Hot girl Quỳnh Anh Shyn ngày càng dẫn đầu xu hướng thời trang 2018 với sự kết hợp xuất sắc ăn gian chiều cao cùng quần ống loe

Áo len cổ lọ, áo sơ mi và blazer khoác ngoài phối cùng quần ống loe

Áo blazer và quần ống loe vốn dĩ không phải là cách kết hợp xa lạ, nhưng bạn hãy thử học tập Trương Hoàng Mai Anh nhấn nhá thêm sơ mi và áo len cổ lọ màu đen bên trong mà xem, đảm bảo sẽ "chất" hơn bội phần.

 Mai Anh được thu hút bởi sự kết hợp ăn ý trong set đồ cùng áo blazer và gương mặt xinh xắn, dễ thương.

Áo len oversize kết hợp cùng chân váy ngắn

Công thức áo len sơ vin chân váy ngắn này ắt hẳn là "người tình mùa đông" của rất nhiều cô nàng. Để mặc đẹp như Lê Vi, bạn hãy chọn áo và chân váy có màu sắc tương phản. Tùy sở thích mà bạn có thể diện giày sneaker hoặc ankle boot để hoàn thiện set đồ.

 Lựa chọn đơn giản nhẹ nhàng giống như set đồ áo len oversize và chân váy jeans màu đen nổi bật của Lê Vi.