Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


“T.ú ô.n.g” chuyên chăn dắt các cô gái trẻ, sinh viên ở Nghệ An sa lưới

Các cô gái Định tuyển chọn phải có ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên cho sinh viên. Giá mỗi lần các cô gái này đi “khách” là từ 1,5 - 5 triệu đồng, Định "cắt" nửa cho mình.

Ngày 1/12, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An cho biết vừa khởi tố bị can, tạm giam Hoàng Đức Định (SN 1992, trú xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên) về tội “Môi giới mại dâm”.

Định bị Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An, phối hợp với phòng 4, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an bắt khẩn cấp vào tối 19/11, sau khi môi giới cho 2 đôi trai gái mua bán dâm tại một khách sạn ở phường Hưng Dũng, TP. Vinh.

 Đối tượng Hoàng Đức Định. Ảnh: H.T

Định được cơ quan chức năng xác định là một "tú ông" chuyên môi giới gái mại dâm cho các đại gia trên địa bàn TP. Vinh. Các cô gái được Định tuyển chọn là những cô gái chân dài, trẻ, đặc biệt là sinh viên.

Thông qua công tác xác minh, cảnh sát nhận thấy, Định thường lên mạng tìm những cô gái có ngoại hình hấp dẫn nhưng không có công ăn việc làm, đặc biệt là sinh viên lười học, thích ăn chơi đua đòi. Định bắt đầu rủ rê, sau đó đưa các cô gái này đi ăn, đi chơi rồi dụ vào đường dây bán dâm.

Đường dây gái gọi của Định có khoảng hơn 10 cô gái. Định chụp những hình ảnh mát mẻ của các cô gái này, đăng trên mạng xã hội. Khi có khách, Định thỏa thuận giá cả, liên hệ địa điểm rồi điều “đào” đến phục vụ.

“Giá mỗi lần đi khách trung bình từ 1,5 - 5 triệu đồng; sinh viên các trường đại học, cao đẳng có ngoại hình đẹp thì giá từ 4,5 - 5 triệu đồng/lượt. Định hưởng lợi khoảng một nửa số tiền trên”, một cán bộ điều tra cho biết.

Phòng Cảnh sát Hình sự đã xác lập Chuyên án 328D, phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an nhằm đấu tranh, triệt xóa đường dây mua bán dâm này.

17 giờ ngày 19/11, Định cùng 2 người đàn ông gặp gỡ nhau tại một quán ăn, Định mở điện thoại đưa cho 2 người đàn ông này xem những hình ảnh của các cô gái. Sau khi chia tay Định, 2 người đàn ông này vào một khách sạn ở phường Hưng Dũng.

 Hình minh họa.

Khoảng 15 phút sau, cảnh sát ập vào 2 phòng nghỉ của khách sạn thì bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang khỏa thân, có hành vi mua bán dâm. 2 cô gái bán dâm khai tên là Q.T.H. (SN 1996, trú tại xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu), hiện đang ở trọ tại phường Trung Đô, TP. Vinh và L.T.L. (SN 1992, trú tại xã Đức Nhân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), hiện đang ở trọ tại phường Hưng Bình, TP .Vinh.

2 đôi nam nữ này khai nhận, thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự sắp xếp của Định. Trong lần "đi khách" này, H. được trả 2 triệu đồng, Định thu lại 1 triệu đồng. L. được trả 1,5 triệu đồng, Định thu lại 900 ngàn đồng. 2 người khách mua dâm còn bị Định thu thêm 500 ngàn đồng/người, gọi là tiền công môi giới.

Tại cơ quan công an, Định thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.