Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sao Malaysia phát biểu cực 'sốc' trước trận gặp Thái Lan

Trước cuộc chạm trán đầy khó khăn trước ĐT Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2018, tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha của Malaysia đã khẳng định rằng, đối thủ cũng chỉ là một đội bóng đến từ Đông Nam Á chứ không phải là tầm cỡ châu lục như châu Âu hay châu Á.

Norshahrul Idlan Talaha (9) cho rằng Thái Lan không có gì đáng sợ. 

Cụ thể, Norshahrul Idlan Talaha đã chia sẻ với tờ Kosmo rằng: “Thái Lan có điểm yếu. Họ cũng chỉ là nước ở ASEAN giống như chúng ta, không phải từ châu Âu hay châu Á. Họ cũng phạm sai lầm như trong trận gặp Singapore. Vì vậy, chúng ta cần phải khôn khéo để tận dụng lợi thế từ những sai lầm đó.”

Ngoài việc “xem nhẹ” Thái Lan, Idlan Talaha cũng lên tiếng động viên tinh thần cho đồng đội khi khẳng định rằng, không nên nhìn vào thành tích của đối thủ ở các trận đấu vừa qua, mà chỉ nhìn ở hiện tại. Đồng thời, chân sút 32 tuổi cũng tin rằng, ở trận đấu sắp tới, đội bóng xứ chùa Vàng sẽ chơi tấn công và điều đó giúp anh cùng các đồng đội có cơ hội để phản công.

“Tôi cùng các đồng đội đang vô cùng bình tĩnh và tự tin. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt trong cuộc chạm trán ở bán kết. Tuy vậy, chúng tôi sẽ cẩn thận với những quyết định trong trận đấu.

Hiện tại, Malaysia đã sẵn sàng đối đầu với Thái Lan. Không những vậy, chúng tôi còn muốn có được một kết quả có lợi nhằm chuẩn bị cho trận lượt về diễn ra tại Bangkok vào tuần tới.” - Idlan Talaha chia sẻ.