Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái nóng bỏng và tiền vệ 'đá sân nhỏ giỏi' gây sốt mạng xã hội vì hành động này

Cùng ĐTVN sang Philippines đá bán kết lượt đi AFF Cup 2018, vừa đáp xuống sân bay chưa lâu tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã tranh thủ gọi điện facetime với bạn gái.

Chuyện là trên trang cá nhân facebook, cô bạn gái xinh đẹp của “tiền vệ đá sân nhỏ 9 điểm” vừa phát livestream trực tiếp giao lưu cùng NHM. Ngay lập tức, tuyển thủ Việt Nam Huy Hùng đã tranh thủ vào trò chuyện cùng bạn gái.

 

Cả hai trò chuyện trông có vẻ rất hào hứng, thu hút đông đảo các fan hâm mộ trong cuộc trò chuyện này. Trong đó, bất ngờ khi có sự quan tâm của trung vệ Bùi Tiền Dũng..

 

Chàng trung vệ điển trai của ĐTVN vui vẻ trò chuyện với người yêu trên mạng xã hội vào tối 29/11.

 

Dạo gần đây Tiến Dũng rất thân với Huy Hùng khi trung vệ CLB Viettel thường xuyên tương tác với những gì liên quan tới tiền vệ này. Trong một dòng trạng thái trước đó của Thùy Dương, Tiến Dũng cùng Huy Hùng đã có màn tán tỉnh nhau cực hai hước mặc kệ có bạn gái trước mặt.

 

Yêu nhau 4 năm, cặp đôi Huy Hung - Thùy Dương thuộc top những cặp đôi trai tai gái sắc của làng bóng Việt. Trong bài phỏng vấn mới đây, người đẹp 9x đánh giá bản lĩnh đá sân nhỏ của Huy Hùng 9/10 điểm.

Huy Hùng và Thùy Dương đang rất hạnh phúc. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội. Cả hai thường đi du lịch cùng nhau , đặc biệt là những thành phố có biển.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi Huy Hùng và Thùy Dung.