Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


3 tuần sau tuyên bố chia tay, MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' nối lại quan hệ với chồng sắp cưới?

Có vẻ như MC Nguyễn Hoàng Linh bỏ qua những giận dỗi để hàn gắn quan hệ với chồng sắp cưới - quay phim Trần Mạnh Hùng.

Mấy ngày gần đây, người hâm mộ tinh ý nhận ra, MC Nguyễn Hoàng Linh kết bạn lại với quay phim Trần Mạnh Hùng. Cô cũng bấm "like" vào những tấm ảnh chung của hai người anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, khi bác của quay phim Trần Mạnh Hùng qua đời, MC Nguyễn Hoàng Linh bất ngờ đăng tải đoạn trò chuyện nhỏ với con. Khi con trai hỏi "ông qua đời rồi ông sẽ ở đâu?", cô trả lời: "ông bay lên trời, ở với rất nhiều bạn mây".

Nữ MC xinh đẹp còn kết luận: "Chỉ đến khi trực tiếp vĩnh biệt người thân và chứng kiến nỗi đau của những người ở lại mới thấy hết giá trị của sự sống, của tình thân, của gia đình".

Với hàng loạt những động thái tích cực này, người hâm mộ cho rằng, MC Nguyễn Hoàng Linh đã bỏ qua chuyện giận dỗi và hàn gắn mối quan hệ với chồng sắp cưới.

MC Nguyễn Hoàng Linh và chồng sắp cưới - quay phim Nguyễn Mạnh Hùng. 

Trước đó, MC Nguyễn Hoàng Linh khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ bất ngờ khi đưa ra tuyên bố ám chỉ chuyện chia tay quay phim Trần Mạnh Hùng, dù cả hai đã đăng ký kết hôn.

Cô viết: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm. Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... thực sự quá tồi tệ!"

Nguyễn Hoàng Linh cho biết thêm, tình cảm phải đi cùng với nghĩa, nếu chỉ yêu mà không có thương thì cuối cùng vẫn là địa ngục. Cô rơi vào địa ngục đó một lần và "không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy".

Khi được bạn bè an ủi, Nguyễn Hoàng Linh trả lời: "Mỏi là dừng, mệt là nghỉ bạn ạ .Đời là mấy mà phải cưỡng cầu". Nữ MC xinh đẹp còn khuyên bạn: "Yêu thôi, đừng cưới".

Sau chia sẻ trên, MC Nguyễn Hoàng Linh hủy kết bạn với quay phim Trần Mạnh Hùng. Cô cũng không có bất kỳ tương tác nào với chồng sắp cưới trên trang cá nhân, kể cả khi anh nói lời xin lỗi.