Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cửa cuốn Vinh Tiến: An toàn, sang trọng và đẳng cấp cho những công trình

Nhiều năm qua, Công ty TNHH Vinh Tiến là đơn vị chuyên phân phối, cung cấp, lắp đặt, bảo hành các thiết bị cửa cuốn với mẫu mã đẹp, chất lượng và uy tín cho các công trình xây dựng trong và ngoài tỉnh.

Thị trường cửa cuốn ở Nghệ An trong những năm gần đây rất phát triển, nhiều công ty, đại lý, cơ sở mọc lên mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Hơn 10 năm kinh doanh các loại cửa phục vụ nhiều công trình, Công ty Vinh Tiến chuyên cung cấp cửa cuốn, cửa kéo chính hãng với mẫu mã đa dạng, phong phú.

Các sản phẩm mà Công ty Vinh Tiến phân phối đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng ở các nước Úc, Đức và Đài Loan. Sản phẩm cửa cuốn luôn đảm bảo sự an toàn, đẹp, sang trọng và đẳng cấp cho các công trình xây dựng.

 Cửa cuốn Đài Loan 

Ngoài sản phẩm chất lượng, đa dạng, Công ty Vinh Tiến còn có đội ngũ nhân viên trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt tình sẽ khiến khách hàng hài lòng khi đến với công ty.

 Cửa cuốn Đức

Qua nhiều năm hoạt động, đến nay Công ty Vinh Tiến đã và đang nhận được sự ủng hộ của khách hàng là cá nhân cũng như tập thể. Chính từ sự tin tưởng đó, Công ty Vinh Tiến cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm. 

 Cửa kéo đài Đài Loan

Những người lãnh đạo của Công ty Vinh Tiến xác định, sự sống còn của công ty được xây dựng bằng sự tin tưởng của khách hàng. Bởi vậy, phục vụ, làm vừa lòng khách hàng là trách nhiệm của toàn bộ nhân viên để mối quan hệ với khách hàng ngày càng gắn bó.

Ngoài là đơn vị cung cấp nguồn cửa cuốn chất lượng và uy tín, Công ty Vinh Tiến còn cung cấp các loại tôn, típ, xà gồ U, I, V phục vụ cho các công trình mái che, nhà ở kho xưởng, văn phòng, siêu thị...

Bạn đang chuẩn bị xây ngôi nhà cho gia đình mình hay chuẩn bị làm các công trình khác mà phân vân không biết nên sử dụng loại cửa nào để an toàn, giá cả phải chăng thì hãy đến ngay với Công ty Vinh Tiến để đội ngũ tư vấn giúp đỡ bạn nhé.

CÔNG TY TNHH VINH TIẾN

Văn phòng và cơ sở 1:  Khối 2 thị trấn Quán Hành – Nghi Lộc – Nghệ An

Cơ sở 2: Số 6, đường Hoàng Văn Thái, TP.Vinh, Nghệ An

Hotline: 0986 064 481 – 0904 678 568

Email: [email protected]

Website: cuacuonnghean.net