Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cổ động viên Myanmar tố bị đánh sau trận Malaysia - Myanmar

Trở về Myanmar sau trận đội nhà làm khách tại Kuala Lumpur, các cổ động viên (CĐV) Myanmar tố cáo việc khoảng 20 CĐV Myanmar đã bị đánh và bị mất điện thoại sau trận Myanmar thua 0-3 trên sân Bukit Jalil.

Các CĐV bị hành hung đấy đã sẵn sàng khai tên tuổi và khẳng định sau khi rời sân Bukit Jalil, họ đứng chờ xe buýt gần sân thì có khoảng 30 CĐV Malaysia hùng hổ lao đến chửi rủa, đánh đập rất dã man và trong khi chống đỡ những đòn đau đấy, nhiều người đã bị mất điện thoại.

Cổ động viên Myanmar bị đánh. Ảnh: Báo Myanmar 

Trở về Myanmar, các CĐV này một số người vẫn còn băng đầu và bị đa chấn thương. CĐV Thet Nyi Nyi, người bị đánh và bị thương nhiều nhất, đã vô cùng sợ hãi với đòn hội đồng và kể lại: “Họ rất hung hãn lao vào nhóm chúng tôi và họ đánh cả những phụ nữ trong nhóm nữa. Chúng tôi không biết cầu cứu ai lúc đấy và chỉ biết chịu trận. Tôi nghĩ nếu Myanmar mà thắng hôm đấy, có khi chúng tôi bị giết chứ không chừng”.

Được biết trong quá khứ, các CĐV Việt Nam khi đến Malaysia cổ vũ đội nhà cũng từng bị một nhóm CĐV quá khích của Malaysia tấn công và đánh đến đổ máu.