Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam thanh niên rủ bé gái 12 tuổi vào nhà nghỉ “làm chuyện người lớn”

Chỉ trong vòng 2 ngày, nam thanh niên 19 tuổi liên tiếp đưa bé gái 12 tuổi ra khu vực đồi thông và vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Chiều 22/11, thông tin từ ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng công an xã Vân Hòa (huyện Ứng Hòa – TP Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp cháu bé N.N.L (12 tuổi) bị đối tượng N. V. H (19 tuổi, ở Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội ) rủ đi chơi rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo trình báo của gia đình cháu L, do quen biết từ trước nên đối tượng H. đã bé gái 12 tuổi đến khu vực đồi thông (thuộc phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội) để chơi. Tại đây H. đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.

Chưa dừng lại, đêm hôm sau, H. tiếp tục rủ L. vào một nhà nghỉ ở phường Xuân Khanh để tiếp tục quan hệ tình dục.

 Nam thanh niên bị bắt giữ vì rủ bé gái 13 tuổi vào nhà nghỉ "làm chuyện người lớn". Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bố cháu L. đã đến công an xã Vân Hòa để trình báo. Nhận thấy sự việc xảy ra trên địa bàn phường Xuân Khanh, nên công an xã Vân Hòa đã dẫn bố con cháu L tới công an phường Xuân Khanh để trình báo cho đúng thẩm quyền.

Cũng theo ông Hòa, vài hôm sau, công an xã Vân Hòa đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức bắt giữ H. khi đối tượng này đang ở tại một nhà người thân.

Hiện Công an thị xã Sơn Tây đã khởi tố, bắt giữ đối tượng N. V. H điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trao đổi với PV, cán bộ công an thị xã Sơn Tây cho biết, sau khi bị bắt giữ H. đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.