Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quà tặng 20/11 “chất muốn ngất” khiến thầy cô giáo “rụng tim”

Những món quà tri ân không chỉ mang ý nghĩa tinh thần “chất muốn ngất” mà còn thiết thực khiến cô giáo “rụng tim” chắc hẳn sẽ là điều tuyệt vời nhất dành tặng thầy cô ngày 20/11.

20/11 là dịp tri ân thầy cô ý nghĩa và lớn nhất trong năm. Những ngày này, các trường học khắp cả nước tổ chức rất nhiều hoạt động phong trào để vinh danh, tri ân những cống hiến, đóng góp của thầy cô cho sự nghiệp giáo dục. Những món quà mang ý nghĩa tinh thần là lựa chọn tuyệt vời trong dịp này. Một đóa hoa, một bức thư tay bày tỏ sự biết ơn, một chiếc kỉ niệm chương hay tấm bảng vinh danh nhỏ hay những món quà chứa chan tình cảm của học trò chắc hẳn sẽ làm thầy cô cảm động và trân trọng hơn bất cứ món quà vật chất nào.

"Vinh danh không nhất thiết phải quá long trọng, tốn kém. Đối với chúng tôi, vật chất nào rồi cũng sẽ hết, chỉ còn những món quà mang ý nghĩa tinh thần thì luôn còn mãi với thời gian, để mỗi lúc khó khăn nhìn vào sẽ như được tiếp thêm động lực, thêm yêu và gắn bó với nghề" - Thầy Hoàng Minh Thông, giáo viên tại TP.HCM chia sẻ.

Dưới đây là những món quà “chất muốn ngất” khiến cô giáo “rụng tim” mà trò yêu muốn gửi tặng đến thầy cô:

Cây cảnh để bàn, trong nhà

 

Tiếp xúc với bụi phấn làm hệ hô hấp của giáo viên bị ảnh hưởng nặng nề dẫn đến các bệnh về xoang, mũi, viêm mũi dị ứng. Các loại cây cảnh tốt cho không khí như trúc mây, lan ý, thường xuân rất nên được chọn để lọc bụi khuẩn, giúp hô hấp được tốt hơn.

Một món quà ý nghĩa, chứa chan tình cảm thế này, chắc chắn không một thầy cô nào không “rung rinh”.

Gối handmade

 

Nếu có thời gian, học sinh có thể đi chọn mua ruột gối, cùng thêu vỏ gối hoặc may theo hình hoạt họa của thầy cô chẳng hạn, người nhận sẽ vô cùng bất ngờ cho mà xem.

Nhất là lớp nào đông các bạn nữ thì ý tưởng làm món quà này hẳn sẽ thành công.

Hộp đựng cơm trưa, bình ủ cháo nóng

Ngày lễ 20/11 đang tới gần rồi, nếu như thầy, cô giáo của bạn thường xuyên ở lại trường thì kế hoạch chuẩn bị quà tặng ý nghĩa là một sét quà tặng bộ hộp cơm trưa hay bình ủ cháo nóng vừa hợp túi tiền, lại vô cùng thiết thực.

Bữa ăn sáng bất ngờ

 

Ý tưởng quà tặng 20/11 không hề đụng hàng bất cứ ai. Thử tưởng tượng thế này nhé, thầy cô sau một buổi sáng đánh vật đưa con tới trường, chen chúc giữa chốn kẹt xe, hớt hải vào lớp cho kịp tiết dạy học mà chẳng kịp ăn uống gì. Một bữa sáng đầy đủ, ngon lành lúc này sẽ rất hợp lý.

Bức “tâm thư” của học trò

 

Món quà tặng 20/11 vô giá và ý nghĩa nhất đó chính là bức tâm thư gửi gắm tình cảm, suy nghĩ từ chính những người học trò của mình.

Độc lạ "bó hoa trái cây"

 

Những "bó hoa trái cây" vừa thiết thực mà lại độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm bởi những loại hoa quả làm “bó hoa trái cây” thường được làm từ hoa quả nhập khẩu nên có thể yên tâm về chất lượng.

Cũng giống hoa tươi, những "bó hoa trái cây" như thế này cũng có thể được làm theo các kích cỡ khác nhau tùy theo nhu cầu của người đặt, để phù hợp với "túi tiền" của người tặng.