Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoàng Thùy Linh diện vest xẻ sâu táo bạo, khoe vòng 1 gợi cảm

Sự biến hóa trong thời trang khiến Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều sự chú ý.

Hoàng Thùy Linh vừa khiến fan đứng ngồi không yên khi quay trở lại với phong cách quyến rũ thường thấy. Xuất hiện trong hình ảnh cực cá tính, đầy gợi cảm nhưng lại có phần ma mị, giọng ca Fall in love khẳng định gu thời trang chất và mang đậm cá tính riêng.

Vốn được biết đến là một nghệ sĩ có phong cách thời trang quyến rũ, Hoàng Thùy Linh tiếp tục phát huy lợi thế của mình.

 Trong những bộ trang phục tôn dáng được stylist Hoàng Ku phối hợp đẹp mắt, Hoàng Thùy Linh tự tin phô diễn vóc dáng gợi cảm của mình. Diện áo xẻ sâu hờ hững khoe vòng 1 gợi cảm đi cùng chân váy xuyên thấu, giọng ca "Fall in love" trở nên cực kì cuốn hút.

 Quyến rũ nhưng vẫn cá tính là điều thường thấy trong cách diện trang phục của Hoàng Thùy Linh.

 Quần short xẻ cao đi cùng áo có sử dụng chất liệu vải xuyên thấu giúp Hoàng Thùy Linh nửa kín nửa hở đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, áo khoác với những họa tiết thêu hoa hồng lạ mắt góp phần tăng sự nổi bật cho set trang phục đen nữ ca sĩ diện.

 Nhiều năm hoạt động trong showbiz, nhan sắc Hoàng Thùy Linh ngày càng thay đổi và khán giả cũng không khó nhận ra sự chững chạc, có độ "chín" ở cô. Chính vì vậy, những bộ ảnh thời trang của giọng ca "Fall in love" luôn nhận được nhiều sự chú ý.

 Nữ ca sĩ không ngần ngại diện vest xẻ sâu không nội y táo bạo như thế này. Tuy nhiên, khoảng hở vừa đủ nên nhờ vậy, Hoàng Thùy Linh vẫn giữ được nét quyến rũ mà không gây phản cảm.

 

 Sau 2 năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh đã quay trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc MV “Fall in love” kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu, bao gồm 2 phiên bản EDM và Chill.

 Với sự quay trở lại lần này, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả chuỗi các hoạt động đầy bất ngờ xoay quanh âm nhạc và nghệ thuật. Được biết, cô đã tham gia đóng một bộ phim sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới và đang lên kế hoạch cho các hoạt động âm nhạc tiếp theo của mình.