Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ hình ảnh hiếm hoi bên trong căn hộ cao cấp của H'Hen Niê, giờ ai còn bảo nghèo?

Căn hộ H'Hen Niê đang ở là một căn hộ cao cấp tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM với thiết kế hiện đại, tiện nghi và ấm cúng.

Xuất thân từ một gia đình nghèo thuộc dân tộc Ê Đê, H'Hen Niê từng phải đi thuê trọ trong căn phòng chật hẹp chỉ đủ chỗ đặt tủ quần áo và kệ giày. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô từng phải đi mượn tiền, mượn đồ đạc quần áo của bạn đi thi.

H'Hen Niê nhận được nhiều tình cảm từ khán giả vì đời tư sạch sẽ. 

Sau gần 1 năm đăng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê vẫn có cuộc sống khá giản dị chứ không màu mè hay phô trương như những người đẹp mới nổi. 

Cô sẵn sàng mặc lại một bộ váy tới hai ba lần hoặc đi một đôi giày đến tróc hết da mà không cần bận tâm ai soi mói. Với H'Hen Niê, tiết kiệm là điều đáng khen chứ không có gì phải xấu hổ.

 Cô được biết đến như người đẹp giản dị bậc nhất showbiz Việt.

Nhiều người sau đó liền nghĩ cô hoa hậu H'Hen Niê vẫn như ngày nào, nghèo khó, ở trong 1 căn hộ thuê tại Sài Gòn. Thế nhưng, sự thực, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chuyển về sống trong một căn hộ chung cư cao cấp được tài trợ tại quận Bình Thạnh, TP HCM.

Đây là một trong những giải thưởng dành cho tân Hoa hậu. Theo đó, H'Hen Niê được sống ở căn hộ này trong hai năm nhiệm kỳ để thuận tiện công việc. Những người đẹp từng nắm trong tay ngôi vị này như Phạm Hương cũng đã được hưởng “đặc ân” như vậy khi mới đăng quang. Được biết, trước đó, H'Hen thuê một căn nhà ở quận 8.

 Căn nhà H'Hen Niê đang sống là phần thưởng của cô.

Trong căn nhà mới, H'Hen Niê cho hay, cô hầu như không phải mang theo đồ dùng gì nhiều vì mọi thứ đã đầy đủ. Căn hộ này là một căn hộ trang trí theo phong cách hiện đại với tông màu trắng - xám, dù không được coi là sang trọng nhưng rộng rãi, thoải mái, tiện nghi và ấm cúng.

Bên trong gồm có các phòng như phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn… Phòng khách được chân dài đặt 1 bộ sofa màu be, bên cạnh là bàn tròn lạ mắt.

 Căn hộ cao cấp rộng chừng 80m2.

 Thiết kế không có gì sang trọng nhưng lại tiện nghi và khá hiện đại.

Vì ở 1 mình, H'Hen Niê nuôi thêm 1 chú cún vừa làm người bầu bạn vừa thỏa mãn niềm yêu thích động vật của cô nàng.

Bên trên, 2 chiếc đèn chùm biến không gian trở nên cổ điển - châu Âu hơn 1 chút, đồng thời cũng là điểm nhấn để nhà bớt đơn điệu.

 Phòng khách tích hợp với bếp và nhà ăn.

 Tivi, sofa để thấp tạo khoảng không gian phòng khách thêm rộng.

 Chiếc bàn tròn khiến không gian trở nên mới mẻ hơn.

Đặc biết cô nàng vô cùng yêu thích khu vực bếp trong nhà, bình thường, khi không phải ra ngoài từ sớm cô sẽ thức dậy nấu ăn cho cả ngày. Hoặc đôi khi bố mẹ lên Sài Gòn thăm con gái sẽ mang quà quê cho cô, đây là lúc bếp ăn phát huy "tác dụng" của mình.

 

 Bếp được cô sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ.

Nhiều người xem xong ngôi nhà đã nghĩ cô hoa hậu nghèo khó 1 thời đã “1 bước lên tiên” thế nhưng, trước đó H'Hen Niê cũng chia sẻ, cuộc đời này chẳng có gì là dễ dàng, việc kiếm tiền hay đăng quang cũng như vậy!

Dù thế thì có 1 điều không thể phủ nhận, so với căn nhà chỉ đủ 1 người chui ra chui vào trước đây nàng hậu đang có cuộc sống tốt hơn hẳn.

 Ở 1 mình khá buồn nên cô nuôi thêm chú chó nhỏ.

 Phải công nhận cuộc sống của H'Hen Niê đã thay đổi rất nhiều kể từ khi đăng quang.