Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cuộc sống như bà hoàng trong tuyển tập nhà triệu đô của chân dài Việt và chồng hơn 20 tuổi

Sau khi lấy đại gia U50 đã có 2 đứa con, Trang Lạ sống cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc trong những căn nhà triệu đô trải khắp trong, ngoài nước.

Năm 2016 Trang Lạ bất ngờ lên xe hoa cùng ông xã Việt kiều hơn cô hơn 20 tuổi. Theo đó Trang Lạ và ông xã quen biết nhau cách đây 5 năm. Khi đó, bác sĩ Chánh về thăm Việt Nam và có dịp gặp gỡ chân dài cùng một số bạn bè trong làng giải trí. Cặp đôi nhanh chóng phải lòng rồi yêu nhau.

 Vợ chồng Trang Lạ sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Chồng Trang Lạ sinh tại Việt Nam nhưng theo gia đình qua Pháp định cư từ nhỏ. Anh từng tốt nghiệp ngành Y tại Đại học Paris, đã có bằng tiến sĩ và khá nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị giảm cân, chống béo phì. Bác sĩ Chánh hiện mở phòng khám tại Pháp, thường xuyên được mời giảng dạy, diễn thuyết ở nhiều nước, đặc biệt là khu vực Bắc Mỹ.

Đã ngoài 50 tuổi nhưng chồng Trang Lạ nhìn còn rất trẻ trung, phong độ. Anh rèn luyện sức khỏe bằng cách chơi nhiều môn thể thao. Ông xã Trang Lạ có hai con riêng với người vợ đầu. Cả hai người con đều đã lớn và có vẻ ngoài rất điển trai.

 Cô sống như bà hoàng trong những căn nhà triệu đô sau khi lấy ông xã đại gia.

Resot 5 sao tại thiên đường mặt đất Bali - Indonesia

 Kết hôn đã 2 năm nhưng Trang Lạ và chồng đại gia - bác sĩ Việt kiều Trần Tiến Chánh, vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

 Cả hai dành nhiều thời gian đi du lịch các nước trên thế giới. Sau kỳ nghỉ hè kéo dài một tháng ở châu Âu, Trang Lạ sang Bali (Indonesia) để thăm hai con trai riêng của chồng đang xây dựng biệt thự ở đây.

 

 Khu biệt thự ở "hòn đảo thiên đường" của châu Á với lối kiến trúc hoà quyện cùng thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn hơn 10.000 mét vuông theo phong cách Á - Âu dân dã

 

 Người đẹp và chồng Việt kiều Pháp chăm chút tổ ấm có kiến trúc Á - Âu nằm giữa vườn hoa, ao cá dân dã ở quận 9, TP HCM.

 

 Trong loạt ảnh mới, cô diện những bộ cánh đậm phong cách nhiệt đới, tạo dáng tại ngôi nhà nằm ở quận 9 của hai vợ chồng.

 

 Căn biệt thự triệu đô có diện tích rộng lớn, nằm cạnh sông Sài Gòn cũng là nơi Trang Lạ tổ chức đám cưới lãng mạn vào năm 2016.

Penthouse mộng mơ trên "đỉnh" thành phố

 

 Ngoài căn nhà 10.000m2 vợ chồng siêu mẫu Trang Lạ sở hữu thêm 1 căn penthouse nằm trên tầng cao nhất thuộc một cao ốc giữa trung tâm Tp.HCM.

 Việc chọn căn hộ penthouse của vợ chồng siêu mẫu Trang Lạ như là điểm đến lí tưởng cho không gian sống bình yên, tránh xa những hối hả và bộn bề cuộc sống nhưng vẫn nằm ở trung tâm thành phố.

 Căn hộ gồm 300m2 dành cho sinh hoạt và 100m2 sân vườn.

 Từ vị trí căn hộ có thể thoải mái tận hưởng không gian sống thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành đồng thời ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao mà không bị giới hạn tầm mắt.