Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thí sinh Nghệ An - gương mặt sáng giá cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

Cuối tuần qua, chung khảo khu vực phía Bắc Mrs VietNam - Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Thí sinh gốc Nghệ An được xem là gương mặt sáng giá trong cuộc thi.

Tại vòng Chung khảo của cuộc thi, các thí sinh được tiến hành đo nhân trắc học, phỏng vấn với Ban giám khảo; trình diễn trang phục tự chọn và áo dài.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam ở trong độ tuổi 25 - 50, đa dạng các ngành nghề như: Giáo viên, kỹ sư, kinh doanh, MC, diễn viên...

 Nguyễn Thị Khuyên - Người đẹp quê Nghệ An, hiện làm việc ở Đức tham gia cuộc thi Mrs Việt Nam. Ảnh: Viết Thịnh

Một trong những thí sinh đặc biệt tại cuộc thi đó là thí sinh Nguyễn Thị Khuyên sinh năm 1987 đến từ Nghệ An, hiện đang làm việc tại Berlin, Đức. Nguyễn Thị Khuyên sở hữu vóc dáng chuẩn, chiều cao 1,72 m, gương mặt sáng rạng rỡ.

 Nguyễn Thị Khuyên - bà mẹ 3 con được ví von là "bản sao" của Hoa hậu Hàn Quốc Lee Honey. Ảnh: Viết Thịnh

MC Phạm Ngọc Hà My còn thốt lên khi Nguyễn Thị Khuyên xuất hiện trên sân khấu: Chị ấy như bản sao của Lee Honey - Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006, người đẹp Hàn Quốc duy nhất đến nay từng giành giải Á hậu tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ. Điều đáng nói là nhìn vẻ ngoài trẻ trung của thí sinh Nguyễn Thị Khuyên khó có thể tưởng tượng cô là mẹ của 3 bé trai.

“Mỗi năm thường có rất nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng tôi được biết không phải cuộc thi nào cũng chính thống. Tôi biết tới cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam thông qua người em của mình, tìm hiểu và cảm thấy tin tưởng vì lâu rồi mới có cuộc thi thế này, tôi tham dự để được trải nghiệm và có thêm kỷ niệm đẹp.

 Nguyễn Thị Khuyên sở hữu vóc dáng chuẩn, chiều cao 1,72 m, gương mặt sáng rạng rỡ. Ảnh: Viết Thịnh

Ai đến cuộc thi cũng mong muốn mình giành giải thưởng nào đó, nếu giành giải thưởng cao nhất thì quá tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng có những đóng góp tốt nhất cho cộng đồng, nhất là cộng đồng người Việt tại Đức” - người đẹp Nghệ An chia sẻ.