Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


iPhone X trả bảo hành giá 19 triệu đồng gây sốt tại Việt Nam

Những chiếc iPhone X trả bảo hành này có mã máy VN/A dành cho thị trường Việt Nam, tuy nhiên số lượng máy bán ra không quá lớn.

Một thời gian ngắn trở lại đây, nhiều cửa hàng bán lẻ các thiết bị di động tại Hà Nội bất ngờ chào bán những chiếc iPhone X phiên bản trả bảo hàng với mức giá khởi điểm dao động trong khoảng 19 triệu đồng. Điểm thú vị của những chiếc máy này nằm ở việc chúng có mã VN/A, tức là được sản xuất dành cho thị trường Việt Nam. Những chiếc máy này theo đó sẽ được bảo hành theo đúng chính sách của Apple nếu còn thời hạn bảo hành. Trước đó, nhiều chiếc máy iPhone trả bảo hành cũng được xách tay về Việt Nam nhưng chúng phần lớn mang mã LL/A hoặc ZP/A.

Những chiếc iPhone X trả bảo hành không được bán kèm phụ kiện. 

Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone trả bảo hành là những chiếc máy mới 100% được Apple sử dụng để đổi trả cho người dùng gặp phải vấn đề với chiếc iPhone mình đang sử dụng. Cũng vì lý do này mà iPhone trả bảo hành không được bán kèm phụ kiện. Thay vào đó, bên trong hộp máy chỉ có duy nhất thân máy đơn thuần. Ngoài ra, những chiếc iPhone này cũng không còn đủ thời gian bảo hành khi kích hoạt mà thời gian bảo hiểm sẽ được tiếp nối với khoảng thời gian bảo hiểm còn lại của chiếc máy được đem đổi trả.

Mặc dù iPhone X đã bị Apple “khai tử”, chiếc máy này vẫn đang được bán chính hãng tại Việt Nam. 

Anh Tuấn, chủ một cửa hàng di động nhỏ trên phố Thái Hà, Hà Nội chia sẻ những chiếc iPhone X trả bảo hành thu hút được khá nhiều sự quan tâm, tuy nhiên số lượng máy được xách tay về nước không nhiều. Thực tế, sau khi Apple tuyên bố “khai tử” dòng iPhone X thì số lượng iPhone X xách tay ở Việt Nam cũng không còn dồi dào như trước. Ở phân khúc chính hãng, một đơn vị phân phối uỷ quyền iPhone tại Việt Nam vẫn đang niêm yết mức giá 26,99 triệu đồng cho phiên bản iPhone X với bộ nhớ trong khởi điểm 64 GB.