Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp lần đầu khoe ảnh cận mặt quý tử đầu lòng

Hình ảnh cận mặt của con trai mới sinh hơn 1 tuần của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đang thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng.

Mới đây, đạo diễn Victor Vũ đã đăng tải hình ảnh của cậu quý tử đầu lòng trên trang cá nhân. Trong hình, Victor Vũ khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng thích thú khi "cover" lại dáng nằm ngủ của con trai.

Đồng thời, khán giả cũng hết lời khen vẻ đáng yêu, kháu khỉnh và cho rằng bé sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Đây cũng là lần đầu tiên Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ công khải ảnh cận mặt của con trai đầu lòng sau hơn 1 tuần hạ sinh.

Được biết, con trai của cặp đôi sinh ngày 1/11 vừa qua và được đặt tên là Vũ Đông Quân (tên ở nhà là Landon).

 Con trai của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Ảnh: FBNV

Tháng 3/2016, Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ chính thức tổ chức đám cưới với sự chung vui của rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp. Từ khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình lên mạng xã hội.

Đồng thời, Đinh Ngọc Diệp cũng ít xuất hiện ở các sự kiện, chương trình giải trí mà tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường giản dị cùng ông xã và bạn bè.

 

 Sau khi "về chung một nhà", cặp đôi chọn cuộc sống giản dị và hạn chế chia sẻ thông tin về đời tư lên mạng xã hội. Ảnh: Internet