Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Số phận 3 nữ hoàng sắc đẹp Việt: Người lấy chồng đại gia, người sống ẩn dật đến khó hiểu

Vũ Hoàng Điệp “mất tích” đầy bí ẩn, Ngọc Duyên lấy chồng đại gia giàu có...

Người đẹp Việt khá có duyên với những cuộc thi nữ hoàng mang đẳng cấp quốc tế. Tuy nhiên, không phải chân dài nào đăng quang cũng đổi đời và được nhiều người chú ý đến.

Vũ Hoàng Điệp: Gây xôn xao rồi sống ẩn dật đầy bí ẩn

Vũ Hoàng Điệp sinh năm 1985 tại Đồng Nai. Nhờ sở hữu sắc vóc nổi bật, nụ cưới duyên dáng, năm 2007 cô dự thi "Hoa hậu miền biển Việt Nam" và đạt danh hiệu Á hậu 1 cùng giải phụ "Người đẹp hình thể".

Tuy có được danh hiệu lớn, song hoạt động nghệ thuật thời điểm đó của Vũ Hoàng Điệp khá nhạt nhòa.

 Vũ Hoàng Điệp đăng quang "Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế 2009".

Năm 2009, cô quyết định tranh tài tại "Miss International Beauty - Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế" tổ chức tại Trung Quốc và vượt qua 42 ứng viên đến từ các nước để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Dù quy mô cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế mà Vũ Hoàng Điệp được xướng tên gây nhiều tranh cãi, song thành tích đó cũng giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm hơn xưa.

Khi trở về nước, Vũ Hoàng Điệp đẩy mạnh hoạt động với vai trò người mẫu mang hình ảnh sexy, hiện đại. Nhưng trong suốt 6 năm ròng rã khẳng định tên tuổi, cô chỉ được công chúng nhớ tới với lùm xùm tình ái với đại gia Công "mô tô".

Từng yêu nhau mặn nồng, thậm chí được người tình thuê hẳn dàn vệ sĩ bảo vệ khi đi diễn. Song sau này khi tham gia một talk show, Vũ Hoàng Điệp lại trải lòng rằng cảm thấy kinh tởm khi từng yêu một người đàn ông làm cho cô buồn, tổn thương.

 Hiện tại Vũ Hoàng Điệp đã rút khỏi làng giải trí sau ồn ào tình ái.

Từng có thời gian ngắn "mất tích" để đi du học ngành truyền thông tại Singapore, đến giữa tháng 05/2015, Vũ Hoàng Điệp tuyên bố giải nghệ để rời xa chốn đầy thị phi.

Dù thời điểm chia tay showbiz, cô vướng tin đồn lấy chồng bỏ cuộc chơi, nhưng Vũ Hoàng Điệp một mực phủ nhận. Suốt nhiều năm qua, Vũ Hoàng Điệp sống ẩn dật đầy bí ẩn.

Ngày cưới của chị ruột là NTK Anh Thư đầu năm 2016, Vũ Hoàng Điệp không lộ diện với lý do bận việc học ở bên Mỹ.

Trong quãng thời gian em gái Vũ Hoàng Thảo Vy dự thi "Hoa hậu Việt Nam 2018", cô cũng chỉ âm thầm động viên, chia sẻ kinh nghiệm chứ không "ra mặt" để hỗ trợ em gái.

Ngọc Duyên: Lấy chồng đại gia giàu có

Ngọc Duyên sinh năm 1993 trong một gia đình nghèo khó ở Vũng Tàu. Có gương mặt khả ái, chiều cao 1m74 cùng làn da trắng, ở độ tuổi trưởng thành cô đầu quân cho công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và liên tục tham gia các cuộc thi nhan sắc, người mẫu tầm cỡ trong nước.

Thời chưa được nhiều người biết đến, Ngọc Duyên đã có nhiều giải thưởng như: Top 5 "Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2012" , lọt Bán kết "Hoa hậu Việt Nam 2012", giải "Ấn tượng Miss Teen 2012", giải Đồng "Siêu mẫu Việt Nam 2015"...

 Ngọc Duyên lên ngôi "Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016".

Khi chia tay ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Duyên dự thi thêm "Miss Global Beauty Queen - "Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016" được tổ chức tại Hàn Quốc và đăng quang ngôi vị cao nhất ở tuổi 24.

Từ danh hiệu "Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016", con đường hoạt động nghệ thuật của Ngọc Duyên tại Việt Nam gặp nhiều thuận lợi hơn. Trong suốt 1 năm sau đó, cô liên tục thử sức với các vai trò như: Người mẫu ảnh, diễn viên, MC, giám khảo các cuộc thi nhan sắc...

Từ một chân dài có điều kiện kinh tế hạn chế, Ngọc Duyên cũng đổi đời thành kiều nữ ở nhà lầu, đi xe hơi tiền tỷ. Đầu tháng 1/2018, Ngọc Duyên làm đám cưới với bạn trai hơn 18 tuổi tại một khách sạn xa hoa ở Hà Nội.

 Ngọc Duyên đang là bà xã của một doanh nhân giàu có.

Người bạn đời của cô là một đại gia có tiếng trong lĩnh vực bất động sản và sở hữu khối tài sản lớn. Chỉ vài tháng lên xe hoa, Ngọc Duyên hạ sinh con gái đầu lòng.

Hiện tại, ngoài tập trung thời gian chăm sóc gia đình, cô cũng đang ấp ủ kế hoạch trở lại với vai trò diễn viên trong một dự án của đạo diễn Victor Vũ.

Hoàng Thu Thảo: Nhạt nhòa, ít người chú ý đến

Hoàng Thu Thảo sinh năm 1994 tại Hải Phòng và từng thắng giải "Á hoàng 1" trong cuộc "Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2015".

Năm 2016, người đẹp sở hữu chiều cao 1m72 đại diện Việt Nam dự thi "Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016" và đạt thành tích Top 10, giải trang phục truyền thống đẹp nhất.

 3 lần thi quốc tế, Hoàng Thu Thảo vẫn khá nhạt nhòa, ít người biết tới.

Đồng thời, cô còn tham gia "Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương" cùng năm nhưng chỉ lọt Top 6 giải "Người đẹp tài năng". Khi trở về nước, Hoàng Thu Thảo hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhưng không được nhiều người chú ý tới.

Nối gót Ngọc Duyên, năm 2017, Hoàng Thu Thảo tranh tài tại "Miss Global Beauty Queen - "Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu" và cũng may mắn sở hữu vương miện danh giá.

Tuy nhiên từ ngày đăng quang cho đến nay, hoạt động của người đẹp đất Cảng khá nhạt nhòa. Không có hoạt động nào nổi bật, thỉnh thoảng Hoàng Thu Thảo mới xúng xính váy áo đi sự kiện và làm giám khảo một vài cuộc thi nhan sắc nhỏ lẻ.