Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cứ ngỡ Phi Thanh Vân phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất, hóa ra 2 sao nữ này còn chẳng nhớ nổi số lần dao kéo

Được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo”, tưởng rằng Phi Thanh Vân là người đẹp sử dụng sự trợ giúp của dao kéo nhiều nhất, nhưng vẫn thua xa 2 người này!

Phi Thanh Vân

Nổi danh trong làng giải trí Việt với việc chi tiền tỉ để lên đời nhan sắc, Phi Thanh Vân được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của showbiz Việt. Cứ mỗi lần xuất hiện, Phi Thanh Vân lại khiến công chúng hoang mang vì diện mạo khác lạ.

Ngoài quá trình nhuộm da rồi lại tắm trắng gây xôn xao một thời và nhiều lần dao kéo lớn nhỏ, 1 năm trước Phi Thanh Vân tự tin công khai quá trình “đại tu” từ việc sửa mũi, bơm độn vòng ba, hút mỡ bụng,… để theo đuổi hình tượng búp bê barbie gợi cảm.

Cùng điểm lại những lần dao kéo để Phi Thanh Vân có được ngoại hình như hiện tại nhé.

 Cô đã động chạm dao kéo chiếc mũi để có được chiếc mũi thẳng và thon gọn như bây giờ.

 “Nữ hoàng dao kéo” chi 29 triệu động để thực hiện nâng hàm, cắt lợi.

 Nguyên bản đôi mắt của Phi Thanh Vân là mắt một mí, rất nhỏ thế nhưng giờ đây đôi mắt của cô to tròn và long lanh hơn xưa nhiều.

 Hết nhuộm da nâu lại tắm trắng, làn da của Phi Thanh vân đổi màu liên tục.

 Bẩm sinh sở hữu vòng 1 “phẳng lỳ” nên cô đã nâng ngực để có vòng 1 căng tròn quyến rũ như hiện tại.

 Gọt cằm, độn mông… người đẹp đến đã từng thực hiện.

Những tưởng trải qua 15 lần dao kéo, cô sẽ có được nhan sắc ưng ý, thế nhưng, qua một vài lần xuất hiện gần đây, ai cũng lo lắng vì cho rằng cô đang gặp những hậu quả nghiêm trọng của phẫu thuật thẩm mỹ để lại.

 Làn da sần sùi, chiếc cằm biến dạng và chiếc mũi nhọn hoắt như muốn rơi của Phi Thanh Vân.

 Có vẻ như vòng 3 của cô đang trở nên biến dạng, giống như lắp ráp và vô cùng thiếu tự nhiên.

Quế Vân

Quế Vân cũng là gương mặt góp phần vào danh sách những người đẹp cưỡng không lại trước sức hút của “dao kéo. Đến nay, thực hiện 6 lần phẫu thuật mũi chỉ để trở nên hoàn hảo hơn cũng như “đập đi xây lại” gần hết các bộ phận trên khuôn mặt, chân dài đã trải qua cả chục lần thẩm mỹ lên bàn mổ.​​​​​​​

 Quế Vân hồi mới vào showbiz

Cuộc phẫu thuật gần đây nhất của người đẹp là lần chỉnh mũi lần 6 ở Hàn, sau 5 lần phẫu thuật cô vẫn chưa có chiếc mũi ưng ý. Ngoài ra, để giữ gìn vẻ xuân sắc, chân dài còn thục hiện các cuộc “tân trang” nhan sắc khác như: hạ gò má, gọt hàm, mở khoé mắt, độn silicon dưới khoé mũi để không còn rãnh mũi, hút mỡ ở phần má rồi bắn laser để tan thịt cơ mặt…

 Riêng chiếc mũi cô chỉnh đến 6 lần

 

Nhan sắc ở thời điểm hiện tại của Quế Vân khác xa so với những hình ảnh ngày đầu mới bước vào làng mẫu Việt.

Lê Giang

Là nghệ sĩ được đánh giá có nhan sắc trẻ hơn nhiều so với tuổi thật, Lê Giang đã trải qua vô số lần thẩm mỹ, đến độ cô còn chẳng nhớ được con số cụ thể nữa.

 So với hồi mới vào nghề, Lê Giang xinh đẹp và trẻ trung hơn gấp bội là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Đây là chiếc mũi đã được Lê Giang đã sửa 6 lần ở Australia. 

“Tôi không nhớ nổi mình thẩm mỹ bao nhiêu lần vì số lần sửa quá nhiều. Chỉ tính riêng chiếc mũi tôi đã làm đi làm lại 6-7 lần mới hài lòng. Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, tôi thỉnh thoảng cũng phải “dặm vá” để duy trì ổn định. Nói chung, mỗi thời điểm tôi cũng sẽ thực hiện các phương pháp làm đẹp khác nhau.”

 Để có được gương mặt căng bóng, trắng hồng như hiện tại, Lê Giang còn áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm.

 Nữ nghệ sĩ cũng từng đụng chạm “dao kéo” vào vòng 1 để sở hữu khuôn ngực tròn đầy, hấp dẫn hơn.

 Nhan sắc hiện tại của Lê Giang cho thấy cô vẫn xinh đẹp và trẻ trung hơn cả độ tuổi thật với đôi mắt to tròn, sóng mũi thẳng tắp và làn da căng mịn màng.