Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Em gái ruột ngày càng gợi cảm, sành điệu của Trấn Thành sắp tấn công showbiz

Huỳnh Ân - cô em gái út của Trấn Thành đã nhận lời diễn xuất trong dự án phim mới của chị dâu Hari Won.

Cuối tháng 1/2018, Huỳnh Ân - em gái út cho MC, diễn viên Trấn Thành gây chú ý khi xuất hiện trong một bữa tiệc của gia đình được tổ chức tại TP.HCM.

Ngoài tự tin diện đầm gợi cảm, khoe nhan sắc xinh đẹp trước ống kính, Huỳnh Ân còn vui vẻ chụp hình kỉ niệm với ca sĩ Isaac.

Sau khoảnh khắc đầy thân thiết, quản lý của Isaac còn nửa đùa nửa thật cho biết Trấn Thành đã đồng ý gả Huỳnh Ân cho giọng ca "Anh sẽ về sớm thôi".

Huỳnh Ân sinh năm 1999 và từng là cựu học sinh của trường THPT Lê Quý Đôn, TP.HCM. Từ khi còn ngồi ghế cấp 3, cô đã nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng mịn màng cùng đôi chân dài thẳng tắn.

Có niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất giống anh ruột và chị dâu, Huỳnh Ân từng thi tuyển vào trường đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên, sau đó, Huỳnh Ân lại rẽ hướng sang học tại trường quốc tế RMIT để bổ sung những kiến thức cần thiết.

 

Trong thời điểm tập trung cho học tập, Huỳnh Ân không theo chân Trấn Thành, Hari Won đến các sự kiện giải trí. Thỉnh thoảng không vướng lịch lên lớp, cô thường đi chụp hình, du lịch cùng bạn bè.

Từ một cô bé mũm mĩm đáng yêu, thời gian qua, Huỳnh Ân lại thu hút sự quan tâm khi chia sẻ hình ảnh có vóc dáng thon gọn hơn xưa.

 

Đặc biệt, Huỳnh Ân cũng tự tin khoe gu ăn vận sành điệu, dùng toàn hàng hiệu ở tuổi 19.

Theo thông tin mới nhất, Huỳnh Ân (bên trái - pv) đã nhận lời chị dâu Hari Won góp mặt trong dự án web drama "Gia đình mén" với vai trò diễn viên.

Công chúng cũng đang rất mong chờ Huỳnh Ân tấn công showbiz và thể hiện đam mê diễn xuất của bản thân.