Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ thiệp cưới 'độc nhất vô nhị' của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Đám cưới của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 1/12 sắp tới.

Sau nhiều năm kết hôn, cuộc sống vợ chồng của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vẫn luôn đầm ấm và hạnh phúc. Tuy nhiên, cặp đôi lại chưa có một đám cưới trọn vẹn thế nên cựu thành viên nhóm 1088 đã quyết tâm tổ chức đám cưới với bà xã sau 6 năm gắn bó.

"Tôi yêu Kim Cương rất nhiều. Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến với nhau, nhưng để giữ được lửa tình yêu luôn nồng cháy trong mái ấm của mình mới là thử thách lớn nhất. Điều tôi muốn dành cho Kim Cương không chỉ là sự lãng mạn mà còn là niềm tin, sự tôn trọng và sẻ chia" - nam ca sĩ chia sẻ.

Được biết, sau màn cầu hôn lãng mạn trên bờ biển với nhẫn kim cương 1,4 tỉ đồng vào đầu tháng 10, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu tháng 12 tới.

Dự kiến, hôn lễ của Ưng Hoàng Phúc và bà mẹ hai con sẽ được tổ chức vào ngày 1/12 tới tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở Sài Gòn.

 Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã hoàn tất những công đoạn cần thiết cho lễ cưới như chụp ảnh, chọn địa điểm và mới đây nhất là cùng tự tay chuẩn bị thiệp cưới để gửi đến bạn bè. Ảnh minh họa: Internet

 Nhìn vào hình ảnh, người hâm mộ phần nào cảm thấy tình cảm nồng thắm, sự trân trọng mà họ dành cho nhau. Ảnh minh họa: Internet

 Nam ca sĩ tự tay viết thiệp cưới mời bạn bè. Ảnh minh họa: Internet

 

 Cận cảnh chiếc thiệp cưới "độc nhất vô nhị" của Ưng Hoàng Phúc. Ảnh minh họa: Internet