Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị ô tô đỗ trước cửa chắn lối ra vào, chủ nhà tức giận ném trứng sống vương vãi khắp xe dậy mùi tanh cả khu phố

Một chiếc ô tô trắng bị chủ nhà ném trứng sống, vương vãi khắp xe, dậy lên mùi tanh... chỉ vì đỗ xe thiếu ý thức, chắn lối ra vào của chủ nhà.

Mới đây, mạng xã hội lại đang chia sẻ những hình ảnh một chiếc ô tô trắng bị một chủ nhà ném trứng sống, vương vãi khắp xe, dậy lên mùi tanh… chỉ vì đỗ xe thiếu ý thức, chắn lối ra vào của chủ nhà.

Theo người đăng tải hình ảnh, sự việc trên xảy ra tại khu vực phố Núi Trúc, Hà Nội.

Bị ô tô đỗ trước cửa chắn lối ra vào, chủ nhà tức giận ném trứng sống vương vãi khắp xe dậy mùi tanh cả khu phố

 

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra sau câu chuyện này. Có ý kiến cho rằng, chủ nhà có nhiều cách giải quyết hay ho hơn là việc ném trứng sống, vừa gây mất vệ sinh khu phố, vừa gây bực dọc cho cả đôi bên. Tuy nhiên, có người bày tỏ sự đồng cảm với chủ nhà, việc ứng xử như thế vẫn còn nhẹ nhàng hơn những việc làm như: đập gương kính, vẽ sơn, đổ rác, gạch, thủy tinh, dán băng dính lên xe,…

 

 

 

 

Cũng liên quan đến việc đậu đỗ xe trước cửa nhà dân, trước đó, mạng xã hội từng lan truyền những câu chuyện “dở khóc dở cười”. Cụ thể, đó là câu chuyện của một cửa hàng nọ dán giấy cảnh báo ngay trên bậc tam cấp để “bảo vệ” chút khoảng trống trước cửa hàng của mình bất ngờ gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, gia đình này đã dán một mảnh giấy cảnh báo ngay trên bậc tam cấp với nội dung: “Ai để xe qua vạch trắng xịt lốp xe”.

 

Cũng gặp tình huống tương tự, một chủ nhà khác thay vì phá hoại hay vẽ bậy lên xe, khi thấy chiếc xe chiếm toàn bộ lối ra, chủ nhà đã viết dòng chữ cảnh báo tài xế và kèm thêm viên gạch đặt lên nắp ca pô.

“Bác tài làm ơn đỗ xe tránh cổng ra vào. Hiện tại xe đã bít hết lối nhà tôi. Chủ nhà 71”, dòng chữ viết rất rõ ràng.

 

Tiếp tục là một lời nhắn nhủ của chủ nhà đến chủ xe tuy rất nhẹ nhàng nhưng cũng rất sâu cay. Đó không chỉ là lời nhắn nhủ đơn thuần mà còn là một lời cảnh báo rằng, nếu tài xế ô tô còn tiếp tục đỗ xe bất lịch sự, chủ nhà sẽ dùng biện pháp mạnh.