Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Những tướng phụ nữ đàn ông cần 'dè chừng' trước khi lấy làm vợ?

Để chọn cho mình một người vợ thảo hiền, có cuộc sống ấm êm hạnh phúc, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Phụ nữ háo dâm

Theo nhân tướng học Trung Quốc, sự dâm đãng của phụ nữ bộc lộ qua tướng tá như sau, những người này thường không chung thủy, tựu chung không nên lấy làm vợ:

Phụ nữ có sắc da mặt trắng hơi pha màu hồng lạt gọi là đào hoa sắc hoặc mặt trắng mà có nhiều tàn nhang đều chủ về háo dâm. Phía dưới mắt có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt là tướng phụ nữ thường có khuynh hướng ân ái vụng trộm, thích bồ bịch xa rời chồng con.

Người phụ nữ có cặp mắt ướt, không khóc mà vẫn ướt và nhìn cặp mắt không rõ cười hay khóc hay nhìn ngang liếc dọc là tướng đa dam hay bộ bịch. Bước đi uốn éo như rắn, nhún nhẩy như chim sẻ và thường ngoảnh lại là tướng háo dâm.

Người phụ nữ đôi mắt lá khoai

 

Đôi mắt lá khoai là đôi mắt mang dạng hình giống loại lá khoai, đuôi mắt hơi xếch về phía đuôi lông mày cùng ánh nhìn rất tinh tế và quyến rũ. Nhân tướng học cho rằng con gái mắt lá khoai thường là các thiếu nữ quá trẻ khỏe, quá độc lập tất cả phần nam tính.

 Người phụ nữ có đôi mắt lá khoai. Ảnh: Internet

Về nhân duyên đàn bà mắt lá khoái thường là phường ham nhục dục, gái điếm, không đoan chính, đa dâm, nhằm cho cuộc sông vợ chồng biến đổi sóng gió bởi vì không tránh khỏi chuyện ngoại tình, tuyệt đối không lên lấy làm vợ.

Tướng mệnh người quả phụ, duyên phận vợ chồng ngắn ngủi

Người có xương má nhô ngang (hay còn gọi là má cao) là người ngang ngạnh, lấn lướt chồng, thậm chí là sát chồng, khiến cho cuộc sống vợ chồng không được thuận buồm xuôi gió.

Nếu kết hợp với má không đầy đặn thì trở thành tướng khắc phu. Người có gò má dạng này lại thêm lời nói, ngữ điệu thô kệch, giọng nói ồm ồm thì càng khắc phu, phải trải qua nhiều lần kết hôn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm