Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tình cũ Cao Thái Hà là bạn trai mới của Minh Hằng?

Cao Thái Hà xác nhận khi mới vào nghề cô có yêu người đàn ông đang bị dân mạng bàn tán là tình mới của Minh Hằng nhưng cả 2 đã chia tay.

Cách đây ít ngày, khi Minh Hằng đăng tải trên instagram khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông bí mật, dân mạng đã ngay lập tức lùng sục danh tính nhân vật bí ẩn này và kết quả nhanh chóng được tìm ra.

Nhiều điểm giống nhau của Minh Hằng và người đàn ông bí ẩn được người hâm mộ chỉ ra như cả hai dùng nhẫn đôi, đi giày giống nhau, du lịch cùng một thời điểm,... Không những thế, Minh Hằng còn theo dõi tài khoản Instagram của người này khiến công chúng bán tin bán nghi đây rất có thể là bạn trai giấu mặt của nữ ca sĩ.

 Người đàn ông từng rất thắm thiết với Cao Thái Hà được cho đang là bạn trai mới của Minh Hằng.

Thêm vào đó, dân mạng còn tìm ra được bức ảnh người đàn ông này từng có thời gian rất thắm thiết với Cao Thái Hà - Trung uý Kim trong "Hậu duệ mặt trời" đang phát sóng. Trên trang cá nhân của cô từ năm 2014 đã đăng tải công khai hình ảnh cùng những lời nói ngọt ngào tới người đàn ông nắm tay Minh Hằng. Người đẹp gọi người đàn ông này là "chồng yêu" khiến dân mạng có cơ sở khẳng định đây chính là người yêu của Cao Thái Hà 4 năm về trước.

Cao Thái Hà xác nhận với pv: "4 năm trước, khi mới vào nghề, tôi đã yêu anh. Thực sự anh là người đàn ông rất tốt với tôi và gia đình tôi. Nhưng tình yêu mà, có thể chúng tôi đã không đủ duyên. Tôi rất tiếc về mối tình tan vỡ này. Chúng tôi đã chia tay nhau rồi, hiện tại anh có yêu ai chưa tôi cũng không biết nữa", Cao Thái Hà chia sẻ.

 Cao Thái Hà chia sẻ cô từng yêu người đàn ông trong bức ảnh được dân mạng 'khai quật' nhưng hiện tại anh yêu ai cô không được rõ.

Trong khi đó, quản lý truyền thông của ca sĩ Minh Hằng chia sẻ: "Tại sao công chúng không nghĩ đó là những người bạn đi du lịch chung, vì Hằng có 1 nhóm bạn rất thân cùng chung niềm đam mê này. Việc bạn bè đi chung, chụp ảnh đăng instagam là điều rất bình thường, đâu nhất thiết phải có gì ý".