Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quế Ngọc Hải tích cực giảm cân trước trận ra quân tại AFF Cup

Trung vệ Quế Ngọc Hải có trang phục khác biệt với phần còn lại khi mặc thêm áo khoác trong buổi tập trước trận đấu với chủ nhà Lào vào tối 8/11.

 Đội tuyển (ĐT) Việt Nam bước vào buổi tập làm quen sân đầu tiên và duy nhất trước khi gặp ĐT Lào. Trong số 23 tuyển thủ trên sân, trung vệ Quế Ngọc Hải gây chú ý nhất.

 Ngọc Hải mặc thêm chiếc áo khoác đen bên trong, bên ngoài mặc áo thi đấu. Đây là cách giảm cân mà các cầu thủ vẫn hay làm.

 Cầu thủ sinh năm 1993 tập luyện tích cực ở buổi tập này. Khi chia quân ra đá đối kháng, ông Park trao áo bib cho Ngọc Hải ở đội hình có nhiều cầu thủ có khả năng đá chính.

 Không ngoại trừ khả năng Ngọc Hải sẽ nằm trong bộ ba hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam với Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh. Văn Quyết (ảnh) sẽ là đội trưởng và chắc suất đá chính.

 Trong khi đó, thủ môn Đặng Văn Lâm và hai đồng nghiệp Tuấn Mạnh, Tiến Dũng sẵn sàng là sự lựa chọn của ông Park. Văn Lâm từng có thời gian thi đấu tại Lào.

 Trọng Hoàng (trái) là cái tên thay thế vị trí của tiền vệ chạy cánh Văn Thanh bị chấn thương. Còn Công Phượng (phải) cũng là một sự trên hàng công cùng với Nguyễn Anh Đức và Văn Quyết.

 HLV Park Hang-seo tỏ ra hài lòng với sự chuẩn bị của đội tuyển trước trận đấu gặp Lào. Trận ra quân dù được đánh giá cao hơn, nhưng ông thầy Hàn Quốc cũng thận trọng.

 Bên cạnh ông Park là hai trợ lý đắc lực Lee Young-jin và Bae Ji-won, luôn nắm bắt và hiểu rõ ý đồ của người đồng hương.

 Buổi tập của tuyển Việt Nam không có sự tham dự của tiền vệ trung tâm Nguyễn Huy Hùng do căng cơ nhẹ ở đùi trái.

 Sau buổi tập kéo dài 60 phút, đội tuyển sẽ trở về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu gặp Lào lúc 19h30 ngày 8/11.

 Lịch thi đấu AFF Cup 2018Đồ họa: Minh Phúc.