Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HOT: Lộ bằng chứng Thanh Hằng hẹn hò cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn?

Dù Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn đều không lên tiếng về nghi án này nhưng người hâm mộ vẫn vững tin mà tiếp tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, siêu mẫu Thanh Hằng đã bất ngờ thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ khi đăng tải 1 lượt liền nhau 2 Story đầy ẩn ý.

Cụ thể, ở Story đầu tiên, siêu mẫu chia sẻ hình vẽ một cặp đôi ôm hôn tình tứ. Tiếp đó, cô lại chia sẻ hình ảnh một chiếc bánh sinh nhật từ một người giấu mặt với lời đề tặng gây chú ý: "Bé Hằng Hitler". 

 

 2 story được Thanh Hằng đăng tải lên trang cá nhân.

Đáng nói là, bức tranh mà Thanh Hằng chia sẻ với hình ảnh của Hà Anh Tuấn và nữ siêu mẫu trong MV trước đó của nam ca sĩ. Có thể thấy, khi đặt cạnh nhau, hai hình ảnh giống nhau đến 90%. Và người có thể gọi Thanh Hằng bằng tên gọi đặc biệt, thân thiết thế này chắc hẳn phải là người rất thân hoặc có mối quan hệ đặc biệt với cô. 

 Chi tiết trùng hợp đến bất ngờ này của Thanh Hằng đã khiến dân tình tiếp tục ra sức đẩy thuyền.

Cư dân mạng còn tin ý phát hiện một chi tiết đáng chú ý để củng cố niềm tin vào chuyện tình Thanh Hằng – Hà Anh Tuấn. Đó là tài khoản instagram của nam ca sĩ chỉ follow 6 người trong đó có "người tình tin đồn" Thanh Hằng. Tuy nhiên, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn vẫn giữ im lặng, không lên tiếng về nghi án này.

 Nam ca sĩ chỉ follow 6 người trong đó có "người tình tin đồn" Thanh Hằng.

 Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn luôn bị fan nghi ngờ có sự tình tứ trên mức bạn bè.